ลัมโบร์กินีเม็กซิโก ฉลองครบรอบ 10 ปี ปล่อย Huracán EVO รุ่นพิเศษทั้ง 4 คัน มาให้ได้จับจองกัน

2126 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ลัมโบร์กินีเม็กซิโก ฉลองครบรอบ 10 ปี ปล่อย Huracán EVO รุ่นพิเศษทั้ง 4 คัน มาให้ได้จับจองกัน

เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 10 ปี ให้กับลัมโบร์กินีเม็กซิโก ทาง Grand Chelem ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในเม็กซิโก จึงได้สั่งทำ Huracán EVO รุ่นพิเศษออกมาด้วยกัน 4 รุ่น โดยผ่านความร่วมกับแผนกปรับแต่ง Ad Personam จะเป็นยังมาดูกัน

รถ Huracán EVO รุ่นพิเศษทั้ง 4 คัน จะทำหน้าที่เป็นตัวแทนของ Vita (ชีวิต), Morte (ความตาย), Sogno (ความฝัน) และ Tempo (เวลา) ถ้าเป็นเพื่อนๆ จะเลือกคันไหน??

Edición Vita (ชีวิต) Lamborghini Huracán EVO Vita Edition นี่คือรุ่นเรือธงของ 4 คันนี้ มีตราสัญลักษณ์เป็นรูปนกอินทรีในห้องโดยสาร เฉลิมฉลองอิสรภาพและความสำเร็จในชีวิต และสืบสานแนวคิดที่ยกย่องค่านิยมของเม็กซิโกและอิตาลี งานตัวถังมากับสีพิเศษเขียว Verde Ermes ตัดกับเส้นสีทอง Oro Elios ซึ่งสื่อถึงชีวิตและธรรมชาติ

Edición Morte (ความตาย) Lamborghini Huracán EVO Morte Edition มาพร้อมตราสัญลักษณ์หัวกะโหลก เป็นการเฉลิมฉลองกับประสบการณ์การเดินทางระหว่างความเป็นความตาย (กุยังไม่อยากตาย!!) งานตัวถังใช้สีน้ำเงินเข้ม Blu Astraeus สลับด้วยเส้นสีบรอน Bronzo Serse ส่วนห้องโดยสารมาคล้ายคลึงกันด้วยโทนน้ำเงิน Blu Teia Vintage และตัดเด่นด้วยการเย็บสีบรอนซ์  

Edición Sogno (ความฝัน) Lamborghini Huracán EVO Sogno Edition คันนี้ตราสัญลักษณ์เป็นมังกรสองหัว ตัวถังภายนอกสดใสสุดด้วยสีฟ้าอ่อน Blu Symi ตัดกับเส้นสีทอง Oro Elios ห้องโดยสารมาในแบบทูโทน เน้นขาวตัดดำโดนบริเวณคอนโซลกลางกับตัวเบาะ และตัดเย็บด้วยด้ายสีทอง

Edición Tempo (เวลา)  Lamborghini Huracán EVO Tempo Edition ตัวสุดท้ายใน 4 รุ่น แสดงถึงความร่วมมืออันยาวนานกว่าทศวรรษระหว่าง Lamborghini และเม็กซิโก คันนี้จะได้ตราสัญลักษณ์เป็นรูปงู ตัวถังภายนอกดุดันสุดด้วยสีดำ Nero Nemesis กับตัดด้วยเส้นสีบรอนซ์  Bronzo Serse ห้องโดยสารก็ล้อกันเน้นโทนสีเข้มที่ สลับกับสีบรอนซ์บนที่นั่ง และการเย็บตะเข็บรอบคัน  

Huracán EVO ใช้เครื่องยนต์ V10 ขนาด 5.2 ลิตร N/A  ส่งกำลังด้วยเกียร์ 7 สปีด คลัทซ์คู่ LDF ขับเคลื่อนแบบ 4 ล้อ AWD ทำกำลังสูงสุด 640 แรงม้า ที่ 8,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 600 นิวตัน-เมตร ที่ 6,500 รอบ/นาที เร่ง 0-100 กม./ชม. ใน 2.9 วินาที, 0-200 ใน 9.0 วินาที ระยะเบรก 100-0 กม./ชม. ใน 31.9 เมตร และท๊อปสปีดสุงสุด 325 กม./ชม.

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Lamborghini

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้