Novitec Ferrari SF90 ประเดิมอัพเกรดความแรงกันแบบเบาๆ

1671 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Novitec Ferrari SF90 ประเดิมอัพเกรดความแรงกันแบบเบาๆ

ความแรงระดับ 1,000 แรงม้า ดูเหมือนจะไม่เพียงพอกับเหล่าสาวก Novitec ล่าสุดพวกเขาได้จับ SF90 มาโมกันเรียบร้อย  และนี่เป็นการโมแบบเบาๆ ระดับเริ่มต้นเท่านั้น

Novitec Ferrari SF90 ตัวถังภายนอกยังมาแบบเดิมๆ อยู่ แต่เดี๋ยวอีกสักพักคงปล่อยชุดแต่งออกมา โดยจุดที่มีการปรับแต่งตอนนี้จะมี ล้อฟอร์จขนาดด้านหน้า 20 หลัง 21 นิ้ว มีให้เลือก 3 ลาย NF9 Forged, NF8 Directional และ NF10 ZV LOOK เลือกได้ 72 สี ล้อมีการเสริมสเปเซอร์เลือกขยาย Track ล้อได้ ตั้งแต่ 20, 30, 40 มม. และชุดสปริงใหม่แบบ Sport สวมเข้ากับโช๊คเดิมได้เลย สำหรับภายในห้องโดยสารสามารถสั่งทำใหม่ เลือกรูปแบบวัสดุสีตามที่เราต้องการได้เช่นเคย

ด้านความแรงอัพเกรดให้ขับเร้าใจยิ่งขึ้น ด้วยระบบไอเสียชุดใหม่ของ Novitec เสียงลั่นสะใจกว่าเดิม วัสดุแรกเริ่มจะเป็นแบบสแตนเลส หรือถ้าต้องการน้ำหนักเบาลงกับกระจายความร้อนดีขึ้น ก็มีแบบ INCONEL เคลือบทองคำแท้ให้คุณเลือก ทำให้เครื่อง V8 4.0 ลิตร เทอร์โบคู่ ได้ม้าเพิ่มมาอีก 33 ตัว แรงบิดเพิ่มอีก 58 บวกพลังมอเตอร์ไฟฟ้าอีก 3 ตัว รวมกันเป็น 1,033 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 858 นิวตัน-เมตร ถึงแม้อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ใน 2.5 วิ  และท๊อปสปีด 340 กม./ชม. จะยังเท่าเดิม แต่อารมณ์การขับเชื่อว่าเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีแน่นอน

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Novitec

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้