Pagani Huayra BC ยัดแพ็คเกจ Pacchetto Tempesta แรงขึ้น + ท่อไอเสียถึง 6 รู!!

4476 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Pagani Huayra BC ยัดแพ็คเกจ Pacchetto Tempesta แรงขึ้น + ท่อไอเสียถึง 6 รู!!

ในงาน Monterey Car Week 2021 ที่เริ่มมาตั้งแต่วันที่ 5-15 ส.ค. นี้ ทาง Pagani ได้ฉลองครบรอบ 10 ปี ให้กับรถ Huayra ด้วยการเปิดตัวแพ๊คเกจเพิ่มประสิทธิภาพ Pacchetto Tempesta ให้กับรถรุ่น Huayra BC โดยเฉพาะ

Huayra BC ถือเป็นไฮเปอร์คาร์ตัวเทพที่ได้รับการปรับแต่งมาสุดพอสมควรแล้ว แต่การมาของแพ็คเกจ Pacchetto Tempesta จะช่วยให้ Huayra BC ดีขึ้นไปอีก เริ่มจากการได้สปลิตเตอร์หน้าใหม่ เหนือเครื่องยนต์ติดตั้ง Scoop ดักอากาศระบายความร้อนขนาดใหญ่อีก 2 ช่อง ส่วนบั้นท้ายมากับปีกท้ายทรงใหม่รวมเข้ากับครีบฉลามกึ่งกลางใช้เพิ่มความเสถียรขณะเข้าโค้ง และสังเกตดีๆ นอกจากปลายท่อไอเสีย 4 รู ที่เราคุ้นตาแล้ว ที่ใต้ดิฟฟิวเซอร์ยังแอบเสริมท่อไอเสียมาอีก 2 วง ซ้าย-ขวา เรียกว่าให้ประสิทธิภาพกับเสียงที่ดุดันขึ้นแน่นอน นอกจากนี้ระบบกันสะเทือนก็เปลี่ยนใหม่รองรับการขับในสนามแข่ง ภายในห้องโดยสารก็มีการตกแต่งใหม่ และยังมาพร้อมโหมดการขับขี่ใหม่ Soft Driving mode ที่จะเปลี่ยนบุคลิคให้นุ่มนวลยามขับขี่บนถนน

หัวใจหลักยังคงเป็นเครื่อง V12 ขนาด 6.0 ลิตร ทวินเทอร์โบ พัฒนาโดย AMG ในรุ่น Pacchetto Tempesta จะได้กำลังเพิ่มขึ้นกว่า 8% ทำให้ได้กำลังสูงสุด 827 แรงม้า แรงบิดสูงสุดเพิ่มขึ้นเป็น 1,100 นิวตัน-เมตร ส่งต่อไปยังล้อคู่หลังผ่านเกียร์กึ่งอัตโนมัติ 7 สปีด ระบบ Single Clutch จากทาง Xtrac

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Pagani

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้