หมดแล้วหมดเลย!! Bentley Mulsanne Grand Limousine ลีมูซีนสุดพิเศษเพียง 5 คัน ในโลก

2465 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หมดแล้วหมดเลย!! Bentley Mulsanne Grand Limousine ลีมูซีนสุดพิเศษเพียง 5 คัน ในโลก

เป็นที่น่าเสียดายกับรถหรูอย่าง Bentley Mulsanne ที่ได้ยุติการผลิตไปเมื่อปีที่แล้ว นั่นทำให้มันหายากอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้  แต่นี่เป็นโอกาสดีถ้าใครกำลังมองหารถลีมูซีนหรูอลังกาลไม่เหมือนใคร เพราะมี Mulsanne แบบสั่งทำพิเศษที่เรียกว่า Grand Limousine ได้วางขาย และมีเพียง 5 คัน เท่านั้น!!

นี่คือ Mulsanne Grand Limousine รถรุ่นนี้สร้างขึ้นตั้งแต่ปี 2015 โดยแผนก Mulliner ไม่เคยใช้งาน และจดทะเบียนเรียกว่ากำลังหาเจ้าของอยู่ ใช้ขุมพลังเป็นแบบ V8 ขนาด 6.75 ลิตร เทอร์โบคู่ 512 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 1,020 นิวตัน-เมตร มันยาวขึ้นจากรุ่นปกติ 1 เมตร หลังคาก็ปรับสูงขึ้นเพิ่มความโปร่งสบาย สวมล้อขนาด 21 นิ้ว แชสซีส์รวมถึงช่วงล่างถูกพัฒนาใหม่โดยเฉพาะ  อย่างที่เราบอกไปมันมีเพียง 5 คัน ในโลก แต่ละคันจะมีเอกลักษณ์เฉพาะ ดังนี้

1. (คันในรูป) มากับตัวถังทูโทนสีน้ำเงิน Moroccan Blue กับสีเงิน Silver Frost ห้องโดยสารใช้โทนสีครีมอ่อน Linen คู่กับสีน้ำเงิน Imperial Blue และแผงลายไม้แบบ Burr Walnut

2. ตัวถังทูโทนส่วนล่างสีดำ Black Crystal ส่วนบนเป็นสีม่วง Damson ห้องโดยสารใช้หนังสีม่วง Damson คู่กับสีครีมอ่อน Twine และใช้แผงลายไม้โทนมืด  Dark Stained Burr Walnut

3. ตัวถังทูโทนส่วนล่างใช้สีแดง Candy Red กับส่วนบนสีดำ Onyx ตกแต่งภายในด้วยหนังสีแดง Hotspur และสีเบจ Camel เลือกใช้แผงลายไม้โทนสีสว่าง Olive Ash 

4. ตัวถังทูโทนใช้สีหลักเป็นสีทอง Light Gazelle ตัดส่วนบนด้วยสีแดง Rubino Red ภายในใช้หนังสีแดง Fireglow คู่กับสีครีมอ่อน Twine และแผงลายไม้เป็นแบบ Burr Walnut

5. คันสุดท้ายเป็นแบบสีเดียวทั้งคัน คือสีดำ Black Sapphire ส่วนภายในห้องโดยสารจะใช้หนังสีน้ำเงินเข้ม Imperial Blue สลับสีเบจ Camel และใช้ไม้สีเข้มขรึม Dark Stained Burr Walnut

งานภายในห้องโดยสารมุ่งเน้นที่ด้านหลังเป็นหลัก จะมาในรูปแบบ 4 ที่นั่ง หันหน้าเข้าหากันเหมาะแก่การคุยงานธุรกิจ เพิ่มความเป็นส่วนตัวด้วยฉากกั้นกระจกแบบอิเล็กโตรโครมิกปรับความทึบใสได้  มีระบบอินเตอร์คอมไว้ติดต่อกับคนขับรถ หรูหราด้วยตู้แช่เครื่องดื่มพร้อมแก้วคริสตัลแบบสั่งทำพิเศษ โต๊ะปิกนิกแบบพับได้ มีแท่นวาง iPad กับแท่นชาร์จ ระบบปรับอากาศแบบ HVAC แอร์แยกสองโซน และเพิ่มความพิเศษด้วยหน้าปัดเข็มอนาล๊อค 3 วง ที่แบ่งเอาไว้แสดงเวลาในประเทศอังกฤษ, เวลาท้องถิ่น และโชว์อุณหภูมิภายนอกตัวรถ

Mulsanne Grand Limousine ทั้ง 5 คัน จะวางขายอยู่ที่โชว์รูม Bentley Emirates ที่ดูไบ และพร้อมส่งทั่วโลก ส่วนราคาต้องไปคุยกันเองหลังไมค์

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Bentley

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้