SPOFEC Rolls-Royce Ghost เพิ่มความแรง ปรับสไตล์ใหม่แต่หรูเหมือนเดิม!!

1475 จำนวนผู้เข้าชม  | 

SPOFEC Rolls-Royce Ghost เพิ่มความแรง ปรับสไตล์ใหม่แต่หรูเหมือนเดิม!!

SPOFEC เครือเดียวกับ Novitec เผยโฉม SPOFEC Rolls-Royce Ghost ที่ถูกจับมาแต่งหน้าทาปาก บวกกับเพิ่มประสิทธิภาพการขับขี่ที่เร้าใจขึ้น แต่ยังคำนึงถึงความนุ่มนวลดั้งเดิม

SPOFEC จับ Rolls-Royce Ghost ใหม่ มาแต่งหน้าทาปากใหม่แฝงความสปอร์ตเพิ่มขึ้น โดยยังหรูหราไม่เสียความเป็น RR รูปลักษณ์ภายนอกมีอยู่ 4 จุดที่เปลี่ยน คือ กันชนหน้า, แผงซุ้มล้อหน้า, สเกิร์ตข้าง, กันชนท้าย และสปอยเลอร์หลังขนาดเล็ก ทุกชิ้นจะเป็นคาร์บอนไฟเบอร์ที่เลือกลงสีทับได้ ต่อด้วยใส่ล้ออลูมิเนียมใหม่ขนาด 22 นิ้ว จากทาง Vossen ลาย SP2 ที่ยังคงคอนเซปต์เรียบหรูแบบ RR ได้ดี สวมกับยางไซด์หน้า 265/35 R22 หลัง 295/30 R22 และช่วงล่างก็ติดตั้งกล่อง SPOFEC CAN-TRONIC ที่ถูกตั้งโปรแกรมให้ช่วงล่างถุงลมนั้นโหลดเตี้ยลงไปอีก 40 มม. เพื่อเพิ่มความดุดัน แต่เมื่อวิ่งเกิน 140 กม./ชม ขึ้นไป ช่วงล่างจะถูกยกตัวกลับไปค่ามาตราฐานโรงงานเองอัตโนมัติ ส่วนภายในห้องโดยสารถ้ายังไม่พอใจของเดิม SPOFEC ก็รับงานตกแต่งให้คุณใหม่ได้ตามที่ต้องการ 

ทางด้านเครื่องยนต์ขนาด 6.75 ลิตร V12 เทอร์โบคู่ ก็ถูกปรับให้กระฉับกระเฉงขึ้นด้วยการติดตั้งกล่องสมองกล SPOFEC N-TRONIC ที่ผ่านการจูนมาใหม่ และเปลี่ยนท่อไอเสียใหม่ ทำให้ได้ม้าเพิ่มจากเดิมอีก 114 ตัว กลายเป็น 685 แรงม้า ที่ 5,400 รอบ/นาที แรงบิดก็เช่นกันเพิ่มอีก 108 เป็น 958 นิวตัน-เมตร ที่ 1,800 รอบ/นาที อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ก็ดีขึ้นเป็น 4.5 วินาที (ไวขึ้น 0.3 วิ) ส่วนท๊อปสปีดนั้นยังคงไว้เท่าเดิมที่ 250 กม./ชม.

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : SPOFEC

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้