Bugatti เปิดโชว์รูมแห่งแรกในสิงคโปร์ ยั่วเงินมหาเศรษฐีโซนเอเชีย

1638 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Bugatti เปิดโชว์รูมแห่งแรกในสิงคโปร์ ยั่วเงินมหาเศรษฐีโซนเอเชีย

ทำเอาอยากไปสิงคโปร์กันเลยทีเดียว เมื่อ Bugatti เปิดตัวบ้านใหม่ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยการร่วมทุนนี้เป็นความร่วมมือกับ Wearnes ผู้ค้าปลีกยานยนต์หรูชั้นนำที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2449

โชว์รูม Bugatti Singapore ตั้งอยู่บนถนน 45 Leng Kee กำกับดูแลโดยตัวแทนจำหน่ายอย่าง Wearnes Automotive ไม่ใช่แค่บูกัตติอย่างเดียว พวกเขายังมีแบรนด์เทพๆ อย่างเช่น Rimac, Aston Martin, Bentley, Jaguar, หรือ Pininfarina อีกด้วย ก้าวเข้ามาในโชว์รูม งานตกแต่งภายในยังคงเป็นเอกลักษณ์โทนเทาๆ สไตล์บูกัตติ มีชั้นวางโชว์ของเล่นแพงๆ อย่างโมเดล Bugatti Divo มูลค่ากว่า 2 แสนบาท และหมวกน็อคคาร์บอนไฟเบอร์รุ่นลิมิเต็ด Chiron Super Sport 300+ มีห้องรับรอง Config รถลูกค้า มีตัวอย่างสีรถ วัสดุหนังให้สัมผัสจริง แต่จุดที่ดึงดูดที่สุดคงหนีไม่พ้น  Bugatti Chiron Pur Sport ที่มีเพียง 60 คัน ในโลก จอดโชว์ให้ลูกค้ามาทดลองได้เลย

Bugatti Singapore ยังได้รับการแต่งตั้งให้เป็น 'Service Partner of Excellence' ปี 2020 ด้วยความเอาใจใส่และการบริการอย่างพิถีพิถัน พวกเขายังมีช่างเทคนิคจากบูกัตติที่ผ่านการฝึกอบรมมาอย่างดีประจำการ 2 คน ถ้ารถลูกค้ามีปัญหาใดๆ พวกเขาพร้อมบินไปหาคุณได้ทันทีทั่วทั้งภูมิภาค โดยจะครอบคลุมเอเชียแปซิฟิก และเกาหลีใต้ไปยังออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์

สาวกไฮเปอร์คาร์บูกัตติไม่ควรพลาด เชื่อว่าถ้าไม่ติดวิกฤตโควิดระบาดต่อเนื่องหลายคนได้เตรียมบินไปชมกันอย่างไวแน่นอน

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Bugatti

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้