ของแต่งบ้านชั้นดี!! McLaren MP4-26 รถแข่ง F1 จำลอง มาให้คุณประมูลแล้ว

1795 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ของแต่งบ้านชั้นดี!! McLaren MP4-26 รถแข่ง F1 จำลอง มาให้คุณประมูลแล้ว

คงเท่ไม่น้อยถ้าห้องนั่งเล่นของคุณมีรถแข่ง Formula 1 มาจอดโชว์ นี่เป็นโอกาสดีเพราะรถ McLaren MP4-26 แบบเดียวกับที่ Lewis Hamilton แชมป์โลก 7 สมัย ขับเปิดให้คุณประมูลแล้ว!!

นี่คือรถจำลอง McLaren MP4-26 ทีม Vodafone McLaren Mercedes รถสูตรหนึ่งที่ใช้ในการแข่งขันฤดูกาล 2011 ขับโดย Lewis Hamilton แชมป์โลก 7 สมัย และ Jenson Button รถจำลองนี้ถูกสร้างมาแทบไม่ต่างจากของจริง ต่างตรงที่ไม่มีเครื่องยนต์ช่วยให้คุณขนย้ายได้สะดวก ตัวถังสีเงินโดดเด่นด้วยลายสปอนเซอร์อย่าง Vodafone, Mobil1 ด้านข้างรถมีช่องดักอากาศที่เรียกกันว่า Sidepods เป็นรูปตัว L มีความใกล้เคียงกับรถแข่ง Benetton B195 ปี 1995 และ Ferrari F310 ปี 1996 ที่ช่อง Airbox เหนือหัวผู้ขับยังแปะชื่อ Lewis Hamilton เอาไว้ ชุดล้อก็จัดมาของจริงจาก Enkei คู่กับยาง Pirelli P Zero Compound 3 ที่มีหมายเลขประจำตัวรถ SSC 159

ภายในค็อกพิทอ่างโมโนค๊อกคาร์บอนไฟเบอร์ ติดตั้งพวงมาลัยจำลองเป็นงานคาร์บอนไฟเบอร์ หน้าจอสามารถโชว์ไฟเปลี่ยนเกียร์ปุ่มโหมดต่างๆ ได้สมจริง เข็มขัดนิรภัยแบบ 4 จุด จาก Schroth ปักโลโก้ Hugo Boss และก็มีแถบโลหะระบุหมายเลขประจำรถไว้

รถจำลอง McLaren MP4-26 เปิดประมูลผ่านทาง collectingcars ผู้ประมูลชนะจะได้รถพร้อมใบรับรองของแท้ใส่กรอบ ซึ่งลงนามโดย Zak Brown ซีอีโอของ McLaren Racing ถ้าคุณได้ครอบครองอยากเอารถไปไว้ส่วนไหนของบ้าน??

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล :  collectingcars

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้