ต้นแบบ Mercedes-Maybach EQS SUV ประเดิมรถไฟฟ้าครั้งแรกในตระกูล Maybach

1068 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ต้นแบบ Mercedes-Maybach EQS SUV ประเดิมรถไฟฟ้าครั้งแรกในตระกูล Maybach

ถ้าคุณกำลังมาหา SUV ระดับหรูที่จะพอฟัดพอเหวี่ยงกับ RR Cullinan หรือ Bentayga มาลองส่องคันนี้เพิ่มดูไหม?? Mercedes Maybach EQS SUV ได้ออกต้นแบบมายั่วน้ำลาย อนาคตอันใกล้เตรียมได้เสียเงินแน่นอน

Mercedes-Maybach EQS SUV รถพลังงานไฟฟ้าคันแรกของตระกูล Maybach ดีไซน์ภายนอกเน้นความหรูด้วยตัวถังสีทูโทน อย่างคันในรูปจะเป็นสีแดงเมทัลลิก Zircon Red ตัดกับสีดำ Obsidian Black และข้างตัวรถยังมีงานฝีมือลากเส้น pinstripe ด้วยพู่กันเหมือนกับพวก Rolls-Royce อีกด้วย ทางด้านหน้าอลังกาลด้วยกระจังแนวตั้งจำลองขนาดใหญ่ โคมไฟ LED ทรงเพรียวบางมีการซ่อนรายละเอียดโลโก้ Maybach ขนาดเล็กเรียงอยู่เต็มไปหมด ด้านข้างตัวรถมากับล้อทรงชามขนาดถึง 24 นิ้ว มีบันไดสไลด์ไฟฟ้าแบบที่พบใน GLS Maybach มือจับประตูแบบเรียบติดตัวถัง กรอบบานหน้าต่างแบบโครเมียมฝังตรา Maybach เอาไว้ บั้นท้ายดูเรียบหรูด้วยไฟท้าย LED เส้น 3 มิติขดเป็นเกลียว ติดตั้งสปอยเลอร์หลังคาในตัว และใต้รถบริเวณดิฟฟิวเซอร์ก็ทำเป็นเส้นโครเมียมถี่ๆ เรียงตัวกันสวยงาม

ภายในห้องโดยสารสาวๆ น่าจะชอบด้วยบรรยากาศราวกับนั่งเรือยอชท์ มาในรูปแบบ 4 ที่นั่ง งานหนังแท้สีขาวสุดผู้ดี ผสานกับลวดลายผ้าถักที่ดูประณีต ชัดเจนว่าได้จอสุดล้ำอย่าง MBUX Hyperscreen ที่เป็นหน้าจอ OLED 3 จอ ขนาดใหญ่ยาวต่อเนื่องเต็มๆ พร้อมเพิ่มบรรยากาศโดยรอบด้วยไฟเรืองแสง Ambient Light ที่ปรับสีได้ตามใจชอบ ผู้โดยสารตอนหลังจะได้จอ Tablet แยกกัน มีช่องวางขวดไวน์ และตู้แช่พร้อม  

สุดท้ายต้องรอติดตามเวอร์ชั่นผลิตจริงในปี 2022 ว่าสเปคจะหรู แรง พอไปซัดกับ Cullinan หรือ Bentayga ได้แค่ไหน

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล :  Daimler

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้