Bugatti x Gillette เปิดตัวที่โกนหนวดสุดหรู!! Heated Razor Bugatti Special Edition

1930 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Bugatti x Gillette เปิดตัวที่โกนหนวดสุดหรู!! Heated Razor Bugatti Special Edition

สุภาพบุรุษหล่อๆ อย่างพวกเรา ต้องมีอุปกรณ์สำคัญที่ขาดไม่ได้แน่นอน มันคือที่โกนหนวด!! แต่เดี๋ยวที่โกนหนวดไปเกี่ยวอะไรด้วยนี่มันเพจซุปเปอร์คาร์?? เกี่ยวสิเพราะล่าสุด Gillette แบรนด์ที่โกนหนวดระดับโลก ได้จับมือกับแบรนด์ไฮเปอร์คาร์ระดับเทพอย่าง Bugatti เปิดตัวที่โกนหนวด Heated Razor รุ่นพิเศษ Bugatti Special Edition

นี่แหละ Bugatti สำหรับชีวิตประจำวันอย่างแท้จริง!! Heated Razor Bugatti Special Edition ดีไซน์ตัวด้ามถูกออกแบบมาให้กันน้ำ วัสดุทำจากอลูมิเนียม-สังกะสีเกรดพรีเมียม เลือกใช้สีน้ำเงิน Bugatti Agile Bleu แบบเดียวกับรถ Chiron Pur Sport พร้อมตราโลโก้  Bugatti Macaron บนกระจังหน้ารถที่เป็นเอกลักษณ์มากว่า 110 ปี เพิ่มความขลังให้ที่โกนหนวดนี้อย่างมาก Heated Razor Bugatti Special Edition ภายในกล่องจะมีอุปกรณ์เสริมใส่มาให้ คือ ใบมีดโกนอีก 2 ชิ้น, ผ้าทำความสะอาดสั่งทำพิเศษ, แท่นชาร์จแม่เหล็กไร้สายติดตราโลโก้ EB ใช้สีน้ำเงิน Bugatti Agile Bleu และปลั๊กอัจฉริยะ

Heated Razor หัวเป็นแบบ 5 ใบมีดโกน มี FlexDisc หมุนเอียงซ้าย-ขวาได้เพื่อให้แนบกับใบหน้าได้ดี พร้อมเสริมแถบสแตนเลสสีทองใช้กระจายความร้อนสร้างความผ่อนคลายให้ผิวหน้า เปรียบเสมือนมีผ้าขนหนูอุ่นๆ เหมือนคุณเข้าร้านตัดผม สามารถเลือกระดับความร้อนได้สองระดับ 43°C และ 50°C  ตัวแบตเตอรี่เป็นแบบลิเธียมไอออน สามารถโกนได้หกครั้งต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง

สำหรับราคาของ Heated Razor เวอร์ชั่นที่ขายกันปกติจะอยู่ที่ $200 ตีประมาณ 6,600 บาท แต่ถ้าเป็น Bugatti Special Edition ที่บวกความพรีเมียมของแบรนด์เข้าไป เราคาดว่าน่าจะแตะหลักหมื่น และพร้อมเปิดตัวในเดือน ก.ย. นี้ ในบางตลาด

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล :  Bugatti

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้