Mansory Softkit ชุดแต่งล่าสุดเฉพาะ Dawn และ Wraith ความหรูระดับเบา ที่ดูไม่เบา

1442 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Mansory Softkit ชุดแต่งล่าสุดเฉพาะ Dawn และ Wraith ความหรูระดับเบา ที่ดูไม่เบา

เป็นธรรมเนียมปกติของทาง Mansory ที่มักจะจัดหนักรถแบบไม่ค่อยเหลือชิ้นส่วนเดิมให้เห็น แต่กับชุดแต่งล่าสุด Softkit สำหรับ RR Dawn และ Wraith ถือเป็นการปรับแต่งแบบที่น่าจะเบาที่สุดของ Mansory แล้ว แต่ความหล่อนั้นไม่เบาตามลงไป

ข้อดีของ Softkit คือยังคงชิ้นส่วนเดิมๆ ของรถไว้ไม่ต้องแปลงตัวถัง และยังติดตั้งง่ายแยกเป็นชิ้นๆ ไป อย่างคันในรูปจะเป็น RR Dawn Silver Bullet รุ่นพิเศษ ที่มี 50 คัน ในโลก ก็นำมาติดตั้งชุด Softkit นี้ ชิ้นงานจะทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ลวดลายพิเศษทั้งหมด ตั้งแต่ โครงกระจังหน้า, ฝากระโปรงหน้าครอบคลุมไปถึงเสากระจกหน้า, สเกิร์ตหน้า, สเกิร์ตหน้าหลัง, สเกิร์ตข้าง, กรอบแผงชุดไฟ DRL หน้ารถ, สปอยเลอร์ท้ายตูดเป็ด, คิ้วขอบป้ายทะเบียน, ช่องลมหลอกที่แก้มกันชนท้าย และได้ล้อชุดใหม่ขอบ 22 นิ้ว มีให้เลือก 2 แบบ สีดำ Black Diamond หรือ ดำ Black Glossy แต่ถ้าไม่ชอบก็สั่งเป็นสีอื่นได้

ไม่เพียงเท่านี้คุณสามารถสั่งออฟชั่น ช่วงล่างที่ถูกเซทให้เตี้ยลงราว 20-30 มม. เพื่อการเข้าโค้งที่ดีขึ้น มีฝาครอบเครื่องยนต์คาร์บอนไฟเบอร์ ชุดท่อไอเสียใหม่ และการตกแต่งพิเศษภายในห้องโดยสารตามคำขอ

ด้านขุมพลัง V12 ขนาด 6.6 ลิตร เทอร์โบคู่ ทั้ง Dawn และ Wraith ยังได้รับการอัพเกรดกล่อง ECU ใหม่ จากเดิมที่มี 571 แรงม้า แรงบิด 820 นิวตัวเมตร จะถูกอัพเป็น 740 แรงม้า กับแรงบิดสูงสุด 1,000 นิวตันเมตร อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ดีขึ้นเป็น 4.5 วินาที และท๊อปสปีดถูกปลดล๊อคจากเดิมที่ 250 เพิ่มเป็น 285 กม./ชม. ขับสนุกขึ้นกว่าเดิมแน่นอน

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล :  Mansory

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้