Chiron Super Sport 300+ แรงสุดจากบูกัตติ เตรียมทยอยส่งรถให้ลูกค้าแล้ว!!

1119 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Chiron Super Sport 300+ แรงสุดจากบูกัตติ เตรียมทยอยส่งรถให้ลูกค้าแล้ว!!

หลังจากเสร็จภาระกิจการทดสอบไปแล้วกว่า 2 ปี Chiron Super Sport 300+ รุ่นที่แรงที่สุดของบูกัตติในขณะนี้ ก็พร้อมออกไปหาเจ้าของของมันแล้ว และไม่ได้มาแค่คันเดียวแต่มาถึง 8 คันรวด!!

Chiron Super Sport 300+ ถือเป็นตัวแรงที่สุดจากบูกัตติ หลายคนยังสงสัยว่ามันเหมือนกับ Chiron Super Sport รึเปล่า?? ใช่มันเหมือนกัน แต่พิเศษกว่าที่งานตัวถังทั้งลำเป็นแบบ Exposed carbon สีดำ Jet Black ตราบูกัตติบนกระจังหน้าทำจากเงินแท้ถูกเคลือบเป็นสีดำ พร้อมพาดเส้นสีส้ม Jet Orange ยาวกลางตัวรถ สไตล์เดียวกับ Veyron Super Sport ปี 2010 ที่ทำลายสถิติโลก 431.072 กม./ชม เร็วที่สุดในยุคนั้น ส่วนดีไซน์ตัวถังนั้นเหมือนกันทุกประการ ไล่ตั้งแต่ กันชนหน้าที่ออกแบบให้มีช่อง Air Curtain สร้างม่านอากาศไหลผ่าน เหนือซุ้มล้อหน้าเพิ่มช่องระบายอากาศทรงกลม 9 รู ส่วนท้ายรถมาในแบบ Longtail ยืดท้ายรถยาวขึ้น 25 ซม. มีดิฟฟิวเซอร์ชิ้นใหญ่เต็มความกว้างตัวรถทำหน้าที่สร้างแรงกด รวมกับท่อไอเสียแบบแนวตั้ง 4 ท่อ ที่ดุดันมาก

สำหรับภายในห้องโดยสารจะมาในโทนดุๆ หน่อย รายล้อมด้วยคาร์บอนไฟเบอร์สีดำ หนังแท้ และ Alcantara ใช้สีดำ Beluga Black พร้อมตัดคอนทราสต์ด้วยตะเข็บคู่สีส้ม Jet Orange พร้อมอักษร Chiron Super Sport 300+ บนพนักพิงศรีษะ และที่แผงด้านข้างคอนโซลกลาง

ด้านขุมพลังใช้เครื่องยนต์ W16 ขนาด 8.0 ลิตร เทอร์โบ 4 ลูก ส่งกำลังด้วยเกียร์ 7 สปีด คลัทซ์คู่ ใช้ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ให้กำลัง 1,600 แรงม้า เร่ง 0-100 กม./ชม. ใน 2.4 วินาที พร้อมท๊อปสปีดระดับ 490.484 กม./ชม.

Chiron Super Sport 300+ ทั้งหมด 30 คัน ขายเกลี้ยงหมดแล้ว เหลือแค่ทยอยผลิตให้หมด และแต่ละคันมีค่าตัวกว่า 3.5 ล้านยูโร คิดเป็นเงินไทยกว่า 137 ล้านบาท ยังไม่รวมภาษีนำเข้า

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล :  Bugatti

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้