Porsche 968 L'ART ปอร์เช่แนวสตรีทแฟชั่น ฉลองครบรอบ 30 ปี ให้ Porsche 968

946 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Porsche 968 L'ART ปอร์เช่แนวสตรีทแฟชั่น ฉลองครบรอบ 30 ปี ให้ Porsche 968

Porsche ร่วมมือกับ L'Art De L'Automobile สร้างผลงานศิลปะชิ้นใหม่ 968 L'ART ที่หลอมรวมยานยนต์เข้ากับวงการแฟชั่นได้อย่างมีสไตล์

968 L'ART ใช้เวลาออกแบบและสร้างกว่า 18 เดือน ภายในเวิร์กช็อปกรุงปารีส บนพื้นฐานของ Porsche 968 ที่กำเนิดขึ้นครั้งแรกในปี 1992 ปัจจุบันก็ครบรอบ 30 ปี พอดี รูปลักษณ์ภายนอกถูกออกแบบให้ดูเท่แนวสตรีท โดนใจวัยรุ่นทั้งในอดีตและสมัยใหม่ ตัวถังใช้สีเขียวมุกพิเศษ ล้อลายโทรศัพท์พ่นสีดำเงาตรงรุ่น 968 ดั้งเดิม เข้าคู่กับเบรกคาลิปเปอร์สีเขียว ไฟหน้า LED ย้ายลงต่ำบริเวณกันชนหน้า กระจกมองข้างทรงเรียวเล็ก หลังคาถูกตัดออกไปเเป็นสไตล์ Roadster เต็มตัว ส่วนที่บั้นท้ายถูกปรับดีไซน์ใหม่ให้มีความโหนกนูนขึ้นมา ได้แรงบันดาลจาก Porsche Speedster และที่เด่นสุดน่าจะเป็นไฟท้าย LED ที่จัดเรียงเป็นตัวอักษร 'KAR' ที่ดูยุค 90 สุดๆ 

ภายในห้องโดยสารมาในแบบมินิมอล ได้รับความร่วมมือจากแบรนด์ชั้นนำอย่าง TAG Heuer, Recaro และ Bose ซึ่งจะได้นาฬิกาจับเวลาจับเวลา TAG Heuer ออกแบบพิเศษติดบนแผงแดชบอร์ด เบาะนั่งสไตล์รถแข่งจาก Recaro หุ้มหนังสั่งทำพิเศษจาก ECCO Leather EL3 และเครื่องเสียงสุดพรีเมียมจาก Bose ถูกดีไซน์มาดูเรียบหรูเข้ากับตัวรถ

ไม่เพียงแค่รถที่เปิดตัว พวกเขายังเปิดตัวสินค้าแฟชั่นคอลเล็คชั่นพิเศษให้เลือกซื้อกันผ่านทางออนไลน์ ทั้ง เสื้อยืด, สเวตเตอร์, แจ๊คเก็ต และอื่นๆ เท่าที่ดูมาหลายชิ้นขายเกลี้ยงไปแล้วอย่างรวดเร็ว

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล :  Porsche

 

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้