นี่คือ Ferrari FXX-K EVO ขนาด 1:8 จาก Amalgam Collection ที่มีค่าตัวพอกับรถ Eco Car หนึ่งคัน

2078 จำนวนผู้เข้าชม  | 

นี่คือ Ferrari FXX-K EVO ขนาด 1:8 จาก Amalgam Collection ที่มีค่าตัวพอกับรถ Eco Car หนึ่งคัน

กำลังหาโมเดลซุปเปอร์คาร์สวยๆ ไปประดับบ้านอยู่ไหม? เราแนะนำแบบเทพๆ ให้เลยนี่คือแบรนด์ Amalgam Collection จากอังกฤษ เน้นสร้างโมเดลรถแบบสมจริงขั้นสุด ที่คนรักรถอย่างเราอดใจไม่ไหวแน่นอน

นี่คือ Ferrari FXX-K EVO ขนาด 1:8 จาก Amalgam Collection ผลิตเป็นงานแฮนด์เมดในเวิร์กช็อปพวกเขาที่เมืองบริสตอลประเทศอังกฤษ ทั้งยังได้ความร่วมมือจาก Ferrari ตรวจสอบอย่างละเอียดโดยทีมออกแบบและวิศวกรของผู้ผลิต เพื่อให้แบบมีความแม่นยำไม่ต่างจากของจริง โมเดลขนาด 1:8 ทุกรุ่น จะมาในกล่องสีดำสุดหรู มีฐานวางตัวรถทั้งแบบคาร์บอนไฟเบอร์และหนัง ระบุชื่อรุ่น โลโก้แบรนด์ บนแผ่นสแตนเลสขัดเงา และมาพร้อมกรอบอะครีลิกใสกันฝุ่น

Ferrari FXX-K ไฮเปอร์สำหรับใช้ในสนามแข่งเท่านั้น ผลิตมาจำกัดเพียง 40 คัน ในโลก และการได้คำว่า EVO นั่นหมายถึง มันถูกยัดชุดแต่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพตัวรถให้ดีขึ้น สังเกตได้จากแก้มกันชนหน้ามีการเสริมคาร์นาด 2 ชั้น พร้อมเปิดช่องให้อากาศไหลผ่านไปข้างรถได้ดีขึ้น แรงกดนั้นเพิ่มขึ้นอีก 23% แรงกดกว่า 640 กก. เกิดขึ้นในความเร็ว 200 กม./ชม. และเกินกว่า 830 กก. เมื่อคุณเหยียบแบบขีดสุด เป็นผลมาจากการติดปีกท้าย 2 ชั้น ชุดใหม่ ทำงานร่วมกับสปอยเลอร์แบบแอ็คทีฟ ยางเป็นแบบสลิคจาก Pirelli มีการติดเซ็นเซอร์ตรวจจับความเร็ว อุณหถูมิ แรงดันลม และเบรกคาร์บอน-เซรามิก จากทาง Brembo ขนาดด้านหน้า 398 มม. และหลัง 380 มม.

ด้านขุมพลังเป็นแบบไฮบริด V12 ขนาด 6.3 ลิตร N/A ให้กำลัง 860 แรงม้า ที่ 9,200 รอบ/นาที แรงบิด 750 นิวตันเมตร ที่ 6,500 รอบ/นาที เสริมพลังด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าอีก 190 แรงม้า ทำให้ได้กำลังรวมเป็น 1,050 แรงม้า กับแรงบิดกว่า 900 นิวตันเมตร และมีระบบ HY-KERS หรือ KINETIC ENERGY RECOVERY SYSTEM เทคโนโลยีเดียวกับในรถแข่ง F1

โมเดล FXX-K EVO เปิดให้คุณ Pre-order พร้อมราคาที่ 15,415 เหรียญสหรัฐ หรือกว่า 520,000 บาท ส่วนถ้าเลือกรถแบบ Bespoke ตามใจฉัน คุณต้องจ่าย 20,038 เหรียญสหรัฐ หรือราว 677,000 บาท

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล :  Amalgam Collection, Ferrari


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้