เปิดตัว!! Rolls-Royce Cellarette มูลค่าเกือบ 2 ล้านบาท ที่สายค็อกเทลและคนรักซิก้าร์กำลังมองหา...

1149 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เปิดตัว!! Rolls-Royce Cellarette มูลค่าเกือบ 2 ล้านบาท ที่สายค็อกเทลและคนรักซิก้าร์กำลังมองหา...

Rolls-Royce มีของเล่นลักษณะนี้มาแล้วนั่นคือ Champagne Chest ซึ่งอันนั้นเป็นหีบที่บรรจุแก้วแชมเปญ กับแคปซูลเก็บของทานเล่น และที่เก็บรักษาไข่ปลาคาเวียร์ แต่กับคอลเลคชั่นใหม่ Rolls-Royce Cellarette จะเน้นเอาใจสายค็อกเทล และคนรักซิก้าร์โดยเฉพาะ

Rolls-Royce Cellarette มากับตัวโครงเครื่องทำจากอลูมิเนียมขัดเงาอย่างดี พร้อมเสริมหนังแท้ Havana leather ลายธรรมชาติที่คุณสามารถเลือกสีได้เอง ส่วนบนจะเป็นถาดเสิร์ฟทำจากแผ่นไม้อัด Obsidian Ayous เคลือบแบบ Open-Pore ที่มีการฝั่งตรา Spirit of Ecstasy เข้าไปด้วย ใต้ถาดเสิร์ฟสามารถยกขึ้นด้วยระบบไฟฟ้าเป็นช่องบรรจุแก้วคริสตัลทรง Low ball ที่ถูกเจียระไนด้วยมือมีลวดลาย ‘RR’ โมโนแกรมสุดหรู

ด้านข้างกล่องที่เปิดได้อีก 2 ฝั่ง ยังเป็นช่องเก็บแคปซูลทรงกระบอก โดยฝั่งนึงใช้สำหรับเก็บขวดวิสกี้ หรือเครื่องดื่มที่คุณชอบ ภายในจะมีตัวปรับเพื่อให้เข้ากับขวดขนาดต่างๆ ได้ รวมถึงมีตัวล๊อคยึดขวดไว้แน่นหนาป้องกันความเสียหาย และอีกฝั่งนึงจะเป็น humidor เป็นที่สำหรับเก็บซิการ์โดยเฉพาะ ตัวถาดวางทำจากไม้ซีดาร์นำเข้าจากสเปน ยังมีหน้าปัดที่เหมือนเข็มนาฬิกานั่นคือไฮโกรมิเตอร์ เป็นตัววัดแสดงค่าความชื้นเพื่อให้มั่นใจว่าซิก้าร์คุณจะสดอยู่ตลอดเวลา และยังมีอุปกรณ์เสริมอื่นเพิ่มเติม อย่าง เครื่องตัดซิการ์ดีไซน์หรู, ไฟแซ็กสั่งทำพิเศษโดย ST Dupont ปารีส และที่เขี่ยบุหรี่

คุณสามารถสั่งซื้อ Rolls-Royce Cellarette ได้แล้วผ่านตัวแทนจำหน่าย Rolls-Royce สำหรับราคาเริ่มต้นถูกตั้งไว้ที่ 40,570 ปอนด์ หรือราว 1.8 ล้านบาท เลยทีเดียว

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล :  Rolls-Royce

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้