8 เรือนในโลก!! Roger Dubuis Excalibur Spider Countach DT/X นาฬิกาคู่บุญกระทิงดุ Countach LPI 800-4

2032 จำนวนผู้เข้าชม  | 

8 เรือนในโลก!! Roger Dubuis Excalibur Spider Countach DT/X นาฬิกาคู่บุญกระทิงดุ Countach LPI 800-4

ใครที่สั่ง Lamborghini Countach LPI 800-4 ไป อาจจะต้องใช้เวลารอรถสักปีสองปี งั้นระหว่างนี้ซื้อนาฬิกามาแก้ขัดก่อนดีไหม?? กับ Roger Dubuis Excalibur Spider Countach DT/X ที่เกิดมาคู่บุญ Lamborghini Countach LPI 800-4 

Roger Dubuis Excalibur Spider Countach DT/X หรือถ้าชื่อยาวไปเรียกสั้นๆ ว่า "RD112" ตัวเรือนขนาด 47 มม. มาในสีขาวมุก Bianco Siderale แบบเดียวกับรถ Countach ใช้วัสดุ Mineral Composite Fiber (MCF) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีขั้นสูงเอกสิทธิ์เฉพาะพวกเขา วัสดุนี้เบากว่าเซรามิก 2.5 เท่า และเบากว่าคาร์บอน SMC 13% ดีไซน์หน้าปัด โชว์รายละเอียดที่พบได้บนรถ Countach เช่น บานเกล็ดฝาครอบเครื่องยนต์ หลังคากระจก Periscopio และช่องดักอากาศ NACA duct โดดเด่นด้วยกลไก Tourbillon คู่ แยกสองฝั่งเอียงทำมุม 90° เป็นตัว V เพื่อชดเชยผลกระทบของแรงโน้มถ่วงทั้งแนวนอนและแนวตั้ง สามารถสำรองพลังงานได้ 72 ชม. ชิ้นส่วนภายในมีมากถึง 295 ชิ้น

สายนาฬิกาให้มาแบบยาง Skeleton 3D ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์เน้นระบายอากาศ มีตาข่ายไนลอนแทรกอยู่ระหว่างชั้นยางเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับโครงสร้าง และมีระบบ Quick Release สับเปลี่ยนสายได้ง่ายแค่กดปุ่ม

Roger Dubuis Excalibur Spider Countach DT/X ตั้งค่าตัวไว้ระดับ 720,000 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 24 ล้านบาท ทั้ง 8 เรือน ถูกขายหมดเกลี้ยงเรียบร้อย...

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล :  Roger Dubuis

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้