ใหม่!! Rolls-Royce Ghost Black Badge ความมืดมิด ที่ถลำลึกกว่าที่เคย...

1757 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ใหม่!! Rolls-Royce Ghost Black Badge ความมืดมิด ที่ถลำลึกกว่าที่เคย...

Black Badge ชื่อนี้เปิดตัวครั้งแรกในปี 2016 เริ่มตั้งแต่ Wraith, Dawn Cullinan ถือเป็นรุ่นพิเศษยอดฮิตถูกใจลูกค้ามากโดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่น ด้วยสไตล์ที่สปอร์ตดุดัน ล่าสุดมาสานต่อความืดมิดนี้กับ Ghost Black Badge

ถ้าคุณซื้อ Ghost Black Badge คุณสามารถเลือกเฉดสีได้กว่า 44,000 สี ตามใจชอบ แต่ถ้าจะให้สมชื่อ Black Badge มันก็ต้องแนวสีดำนี่แหละ สีดำของ Ghost Black Badge เป็นสีดำเงาที่มืดเข้มที่สุดในอุตสาหกรรมยานยนต์ แค่เนื้อสีอย่างเดียวก็มีน้ำหนักกว่า 45 กก. ยิ่งถ้าเลือกเส้น Coachline สีเด่นๆ หน่อยจะยิ่งตัดกันมาก นอกจากนี้นางฟ้า Spirit of Ecstasy กระจังหน้า คิ้วบานกระจก กรอบไฟเลี้ยวข้างรถ และกรอบไฟท้าย จะเป็นแบบชุบโครเมียมรมดำที่ผ่านการขัดเกลาด้วยมืออย่างประณีต และที่โดนใจวัยรุ่นสุดเห็นจะเป็นล้อลายพิเศษ ขนาด 21 นิ้ว เป็นวัสดุคอมโพสิตคาร์บอนไฟเบอร์ เห็นเรียบๆ แบบนี้มีคาร์บอนฯ ซ้อนอยู่มากถึง 44 ชั้น ทีเดียว  

ภายในก็พิเศษเช่นกัน ตั้งแต่กาบบัน Ghost เรืองแสงพร้อมสัญลักษณ์ Infinity บ่งบอกถึงความไร้ขีดจำกัด เพิ่มความสปอร์ตด้วยแผงคาร์บอนไฟเบอร์ Technical Fiber ซึ่งมีฐานเป็นไม้อัดโบลิวาร์สีดำ หน้าปัดดิจิตอล ใช้ปลายเข็มมาตรวัดเป็นสีแดง (รุ่นปกติเป็นสีเงิน) แผงคอนโซลหน้าฝั่งผู้โดยสารยังมากับ Illuminated Fascia ที่มีดวงดาวเรียงกันกว่า 850 ดวง ใส่สัญลักษณ์ Infinity เข้าไปด้วย ตัวนาฬิกาเข็มมาเป็นผิวโครเมียมสีดำเน้นเรียบหรู ด้านความบันเทิงให้มาจัดเต็มทั้ง จอความละเอียดสูงแยก 2 ฝั่ง ขนาด 12 นิ้ว เครื่องเสียง Bespoke กำลังขับ 1300W ลำโพง 16 ตัว + Exciters 2 ตัว ติดบนเพดาน  Starlight roof เสมือนอยู่ในโรงละครกันเลยทีเดียว

เครื่องยนต์ยังใช้แบบ V12 ขนาด 6.75 ลิตร เทอร์โบคู่ แต่ด้วยความเป็นรุ่น Black Badge ม้าจึงเพิ่มมาอีก 29 ตัว เป็น 600 แรงม้า แรงบิดก็เพิ่มอีก 50 รวมเป็น 900 นิวตันเมตร ที่ 1,700 รอบ/นาที มีการปรับแต่งคันเร่ง และเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด เพื่อรองรับกำลังที่เพิ่มขึ้น

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Rolls-Royce

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้