Mansory เผยโฉมชุดแต่งสำหรับ Aston Matin DBX จัดไป 800 ม้า!!

1078 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Mansory เผยโฉมชุดแต่งสำหรับ Aston Matin DBX จัดไป 800 ม้า!!

Aston Martin DBX ถือเป็น SUV รุ่นแรกของค่าย โครงสร้างตัวรถพัฒนาใหม่หมดไม่ยุ่งกับรุ่นไหน จัดว่าเป็นซุปเปอร์คาร์ในคราบ SUV ดีๆ นี่เอง แต่ถ้าคุณอยากให้ DBX มีแรงม้าพร้อมรูปลักษณ์ระดับไฮเปอร์คาร์แล้วล่ะก็... เรานึกถึงเขาได้เลยกับสำนัก Mansory

Mansory DBX มาแนวดุๆ สาดด้วยสีดำเมทัลลิค และตัดเส้นด้วยสีเขียว Limegreen ตัวถังถูกแปลงใหม่หมดรอบคันมาในสไตล์ Wide Body ที่ทั้งหล่อแล้ว ยังเพิ่มประสิทธิภาพแรงกดตัวรถด้วย ชิ้นส่วนทั้งหมดทำจากฟอร์จคาร์บอน ตั้งแต่ กันชนหน้าที่เสริมลิ้น ฝากระโปรงหน้า กรอบกระจกมองข้าง สกิร์ตข้าง แผงช่องลมข้างติดตรา P800 Performance ด้านหลังได้สปอยเลอร์แยก 2 ชิ้น บนหลังคากับฝากระโปรงท้าย สเกิร์ตหลังแบบใหม่พร้อมดิฟฟิวเซอร์ขนาดใหญ่โชว์ปลายท่อชุดใหม่แบบเต็มตา และได้ล้อลาย DX.5 ขนาด 24 นิ้ว ที่ดีไซน์มาคำนึงถึงการระบายความร้อนระบบเบรก คู่กับยางหน้าขนาด 295/30R24 และหลัง 355/25R24

ห้องโดยสารยังล้อกับภายนอก ด้วยการใช้โทนสีดำตัดสีเขียว Limegreen เน้นใช้วัสดุหนังทั้งหมด เบาะนั่งกับแผงประตูมองผ่านๆ อาจนึกว่าผ้า แต่เป็นหนังที่มีการเจาะรูเป็นลวดลายซึ่งเผยให้เห็นสีเขียวที่ซ้อนทับอยู่ข้างใต้ถือเป็นไอเดียที่ดีทีเดียว พวงมาลัยก็เปลี่ยนโลโก้เป็นของ Mansory พรมปูพื้นสั่งทำพิเศษ และคาร์บอนไฟเบอร์ที่เพิ่มความดุดัน

ด้านเครื่องยนต์ V8 ขนาด 4.0 ลิตร เทอร์โบคู่ ของเดิมนั้นให้กำลัง 550 แรงม้า กับแรงบิด 700 นิวตันเมตร ยังไม่เร้าใจพอ เลยจัดการเปลี่ยนกล่องสมองกลใหม่ เทอร์โบชาร์จเจอร์ลูกใหญ่ขึ้น ไส้กรองอากาศ และระบบท่อไอเสียใหม่ยกชุด ลูกค้ายังสามารถเลือกได้ด้วยจะเอาปลายท่อแบบออกข้าง 2 ฝั่ง เหมือนเดิม หรือเป็นแบบท่อคู่ออกกลางตัวรถ ไม่ว่าจะเลือกแบบไหนผลที่ได้คือ 800 แรงม้า กับแรงบิดถึง 1,000 นิวตันเมตร อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ใน 3.8 วินาที (ไวขึ้น 0.7 วิ) และทำท๊อปสปีดที่ 325 กม./ชม. (เพิ่มขึ้น 34)

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Mansory

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้