คันเดียวในโลก!! Ferrari BR20 ผลงานสั่งทำพิเศษบนพื้นฐาน GTC4LUSSO

1820 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คันเดียวในโลก!! Ferrari BR20 ผลงานสั่งทำพิเศษบนพื้นฐาน GTC4LUSSO

มีมาให้เห็นทุกปีกับรถเวอร์ชั่นพิเศษของค่ายม้าลำพอง ล่าสุดกับ Ferrari BR20 คุณคงจะไม่พบเจอมันได้ง่ายๆ แน่ เพราะมันมีคันเดียวในโลก เป็นคำขอจากลูกค้าเงินเหลือรายนึงที่จับ GTC4LUSSO มาแปลงกลาย

Ferrari BR20 เป็นผลงานพิเศษตามคำขอจากลูกค้ารายนึง ที่มี GTC4LUSSO ด้วยความเบื่อหรืออะไรก็แล้วแต่ พี่แกเลยให้ทางเฟอร์รารี่จับมันแปลงโฉมกลายเป็นรถ Fastback และถอดเบาะหลังทิ้งซะเลย ตัวรถยาวกว่าเดิม 3 นิ้ว สไตล์รถได้แรงบันดาลใจจากเฟอร์รารียุค 1950 และ 60 รวมถึงรุ่น 410 SA และ 500 Superfast ด้านหน้ารถได้ชิ้นส่วนใหม่หมด ทั้งชุดกันชน กระจังหน้า โคมไฟ ฝากระโปรง ด้านข้างมากับล้อขนาด 20 นิ้ว ลายเฉพาะ บั้นท้ายมีการออกแบบบริเวณเสา C ให้เป็นช่องลมพาดผ่านช่วยเรื่องแอร์โรไดนามิก ไฟท้ายทรงกลมคู่ ดิฟฟิวเซอร์เป็นแบบแอคทีฟมีแผ่นเปิด-ปิด และปลายท่อไอเสียก็ทำมาใหม่เฉพาะรุ่นนี้เลย

ภายในห้องสารเลือกใช้หนังโทนสีน้ำตาล 2 เฉด ผสานเข้ากับงานคาร์บอนไฟเบอร์ โดยหนังสีน้ำตาลเข้มใช้ชื่อว่า Heritage Testa di Moro ดูหล่อมาดเข้ม พร้อมเดินด้ายตะเข็บไขว้สีเงินเพื่อความโดดเด่น เบาะคู่หลังที่มีใน GTC4LUSSO ถูกตัดออกไป กลายเป็นที่วางของขนาดใหญ่วัสดุทำจากไม้ที่ดูคลาสสิค มาตรวัดรอบเลือกเป็นสีเหลือง พวงมาลัยหุ้มหนังสีน้ำตาลอ่อนสลับคาร์บอนฯ พร้อมไฟ Shift Light หน้าจอกลางสัมผัส 10.25 นิ้ว และจอ Passenger Display ฝั่งผู้โดยสารก็ใส่มาครบ  

ด้านขุมพลังเป็นตัวเดียวกับ GTC4LUSSO แบบ V12 ขนาด 6.3 ลิตร ให้กำลัง 690 แรงม้า กับแรงบิด 697 นิวตันเมตร เร่ง 0-100 กม./ชม. ใน 3.4 วินาที กับท๊อปสปีด 335 กม./ชม. ส่งกำลังด้วยเกียร์ F1 7 สปีด คลัทซ์คู่ และคงความเป็นแบบขับสี่เช่นเคย 

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Ferrari


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้