ส่องรถหรู LISA BLACKPINK นั่ง Rolls-Royce Phantom คันพิเศษสุดๆ

5989 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ส่องรถหรู LISA BLACKPINK นั่ง Rolls-Royce Phantom คันพิเศษสุดๆ

ถ้าพูดถึงศิลปินชาวไทยชั่วโมงนี้คงไม่มีใครฮอตไปกว่า ลิซ่า BLACKPINK วงเกิร์ลกรุ๊ปจากเกาหลี ล่าสุดได้โพสรูปปังๆ ให้แฟนคลับผ่านทาง IG นอกจากจะถ่ายบนเครื่องบินเจ็ทส่วนตัวแล้ว พวกเราชาว Bangkok Supercar คงโฟกัสไปที่ Rolls-Royce Phantom สีแดงคันนี้ว่าเป็นอย่างไร

Rolls-Royce Phantom คันที่ลิซ่านั่งอยู่นี้เป็นรุ่นใหม่เจเนอเรชั่นที่ 8 เวอร์ชั่นฐานล้อปกติ พิเศษด้วยตัวถังสีแดงสุดหรู Crystal over Magma Red ที่ผ่านการพ่นสีถึง 5 ชั้น และต้องไล่ขัดด้วยมือแต่ละชั้นเป็นเวลากว่าห้าชั่วโมง ซึ่งภายในเนื้อสีชั้นสุดท้ายยังมีการใส่อนุภาคคริสตัล ทำให้สีเกิดการเรืองแสงเปล่งออร่าขึ้นมา ด้านข้างรถยังมากับเส้น Double Coachline คู่ ยาวต่อเนื่องจากท้ายรถไปถึงฝากระโปรงหน้า ถือเป็นงานวาดพู่กันระดับตำนาน ส่วนของล้อใส่ลาย 7 ก้าน ขอบ 21 นิ้ว พ่นสีดำเงาและเลือกสีดุมล้อให้เป็นสีแดง Magma Red เหมือนกับตัวรถ เรียกว่าสวยไม่แพ้ลิซ่ากันเลย

น่าเสียดายไม่มีภาพเต็มๆ ห้องโดยสารคันที่ลิซ่านั่ง แต่ถ้าให้เราสังเกตภาพนึงจะแอบเห็นมุมแผงประตู ภายใน Phantom คันนี้น่าจะทำให้สอดคล้องกับความเป็น BLACKPINK (งานมโนล้วนๆ) ใช่แล้วเรากำลังจะบอกว่า ข้างในอาจมาเป็นสีทูโทน ดำ-ชมพู โดยสีชมพูที่แอบเห็นแว๊บๆ น่าจะเป็นโทนสีพิเศษอย่าง Blushing Pink ซึ่งเข้ากันกับแฟชั่นเสื้อคลุมและชุดครอปท๊อป จากแบรนด์ Alexander Wang ที่ลิซ่าใส่มาด้วยพอดี ใครมองภาพไม่ออกว่าข้างในเป็นยังไง ทางเรามีภาพ Config ตัวรถเล่นๆ มาให้ดูด้านล่างด้วย    

Rolls-Royce Phantom เจน 8 มากับขุมพลัง V12 ขนาด 6.75 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 571 แรงม้า ที่ 5,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 900 นิวตันเมตร ที่ 1,700 รอบ/นาที  เร่ง 0-100 กม./ชม. ใน 5.3 วินาที (ตัวฐานล้อยาว 5.4 วิ) กับท๊อปสปีดที่ 250 กม./ชม. ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ ZF 8 จังหวะ ที่ใส่ระบบ Satellite Aided Transmission ใช้ดาวเทียมคำนวณทำให้เปลี่ยนเกียร์ล่วงหน้าได้ตามสภาพถนน และที่เลื่องชื่อคือช่วงล่างแบบถุงลม ที่นุ่มราวกับนั่งพรมวิเศษ

Rolls-Royce Phantom เวอร์ชั่นฐานล้อปกติ ตั้งราคาขายไว้ที่ 53,500,000 บาท ส่วนถ้าเป็นรุ่นฐานล้อยาว Extended Wheelbase จะอยู่ที่ 59,500,000 บาท สุดท้ายนี้ฝากผลงานเพลง DJ Snake ที่ร่วมกับ ลิซ่า BLACKPINK ไว้ด้วย

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : IG : lalalalisa_m, Rolls-Royce

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้