Mercedes-Benz ร่วมกับ Virgil Abloh ผู้ก่อตั้งแบรนด์ Off-White สร้าง Project MAYBACH ต้นแบบรถไฟฟ้าสายลุย Off-Road

1406 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Mercedes-Benz ร่วมกับ Virgil Abloh ผู้ก่อตั้งแบรนด์ Off-White สร้าง Project MAYBACH ต้นแบบรถไฟฟ้าสายลุย Off-Road

ก่อนอื่นต้องขอแสดงความเสียใจ กับวงการแฟชั่นที่ได้สูญเสียคนเก่งๆ อย่าง Virgil Abloh ดีไซเนอร์ผู้ก่อตั้งแบรนด์ Off-White และเป็นครีเอทีฟไดเรกเตอร์ Louis Vuitton ไปเมื่อสัปดาห์ก่อน ถึงแม้เขาจะจากไปแล้วแต่เขาได้ฝากผลงานไว้มากมาย รวมถึงรถ Project MAYBACH คันนี้ด้วย พวกเราจะไม่ลืมมัน

นี่คือ Maybach ที่ถอดสูทสุดเนี๊ยบออก แปลงกลายมาเป็นรถคูเป้สายผจญภัย Off-Road ที่มีความยาวเกือบ 6 เมตร ขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า 100% ทางด้านหน้ายังคงเอกลักษณ์ Maybach ด้วยแผงกระจังหน้าทึบซี่แนวตั้ง โลโก้ Maybach ตั้งบนฝากระโปรงที่มีแผงโซล่าเซลล์กักเก็บพลังงานสำรอง เพิ่มความบึกบึนด้วยยาง All Terrain พร้อมล้อกระทะ ด้านบนได้หลังคาเสริมแร็ครวมเข้ากับไฟสปอร์ตไลท์ LED 4 ดวง กับกล้องมองข้าง 2 ฝั่ง และบั้นท้ายได้ไฟทรงกลมมีโลโก้ Maybach ภายในดูมีสไตล์ทีเดียว

ภายในห้องโดยสาร ตอบโจทย์สายลุยด้วยช่องเก็บของมากมายซ่อนอยู่รอบด้าน มีค้อน Maybach สำหรับทุบกระจก เบาะนั่งหุ้มหนังสุดหรูสามารถพับราบเป็นที่แคมป์นอน และบนพนักพิงศรีษะยังดีไซน์เป็นที่ม้วนเก็บผ้าห่มได้ด้วย พวงมาลัยทรงรถแข่งมีจอในตัว แผงคอนโซลเน้นเรียบๆ มีจอกลางขนาดใหญ่โชว์ข้อมูลต่างๆ ของรถ

Project MAYBACH ไม่เพียงแค่ทำมาสวยๆ แต่จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้คนรุ่นถัดไป และอาจเป็นการเจาะกลุ่มตลาดใหม่ที่รักการท่องเที่ยวอิสระในอนาคตด้วย

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Daimler

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้