Novitec เผยชุดแต่ง Spofec Overdose สำหรับ Rolls-Royce Dawn Black Badge เพียง 3 ชุดในโลก!!

1300 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Novitec เผยชุดแต่ง Spofec Overdose สำหรับ Rolls-Royce Dawn Black Badge เพียง 3 ชุดในโลก!!

Novitec ปล่อยชุดแต่ง SPOFEC OVERDOSE รุ่นลิมิเต็ดส่งท้ายปี ให้รถเปิดประทุนสุดหรู Rolls-Royce Dawn Black Badge และจะมีผู้โชคดีเพียง 3 คน เท่านั้น ที่จะได้ครอบครองชุดแต่งนี้

SPOFEC OVERDOSE ชุดแต่งงานคาร์บอนไฟเบอร์ Widebody ที่จะมาเพิ่มความน่าเกรงขามให้ Dawn Black Badge ของคุณอีกขั้น ได้ทั้งกันชนหน้า กันชนหลัง สเกิร์ตข้าง ซุ้มล้อที่ดูบึกบึน และสปอยเลอร์ท้ายตูดเป็ด ด้านหน้าตัวรถกว้างขึ้น 7 ซม. และทางด้านหลังเพิ่มขึ้น 13 ซม. ต่อด้วยล้อหล่อๆ จากทาง Vossen ใส่มาขนาด 22 นิ้ว ทั้งสี่ล้อ มีให้เลือกสองลาย SP1 กับ SP2 เฉดสีตามต้องการ พร้อมกันนี้ล้อหน้ายังเสริมสเปเซอร์หนา 12 มม. ทำให้ Track ล้อขยายเพิ่มอีก 24 มม. และล้อหลังใส่สเปเซอร์หนา 15 มม. ขยายเพิ่มจากเดิมอีก 30 มม. ช่วงล่างถุงลมก็ติดตั้ง SPOFEC CAN-TRONIC ใช้คุมโช้คให้ลดระดับลงได้อีก 40 มม. ดูแนบถนนมากขึ้น แต่ถ้าวิ่งเกิน 140 กม./ชม. โช้คจะกลับขึ้นไปในระดับมาตราฐานเองอัตโนมัติ และท่อไอเสียยังใส่ SPOFEC SWITCHTRONIC ไว้ปรับความลั่นท่อได้ แต่ก็ไม่ได้ลั่นมากยังคงสไตล์ผู้ดีแบบ Rolls-Royce ไว้

สำหรับภายในห้องโดยสารถ้าคุณเบื่อแบบเดิมๆ สามารถให้ Novitec ทำใหม่ให้หมดได้ตามต้องการแบบไม่ซ้ำใคร 

Novitec ยังได้อัพเกรดเครื่องยนต์ V12 ขนาด 6.6 ลิตร เทอร์โบคู่ ให้เร้าใจกว่าเดิมด้วยการติดตั้งกล่องสมองกล Novitec N-Tronic เข้าไป จากเดิมมีม้า 571 ตัว แรงบิด 820 นิวตัวเมตร จะกลายเป็น 717 แรงม้า ที่ 5,700 รอบ/นาที กับแรงบิดถึง 986 นิวตันเมตร ที่ 1,800 รอบ/นาที ทำอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. เพียง 4.2 วินาที กับท๊อปสปีดล๊อคที่ 250 กม./ชม.  

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Novitec

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้