Bentley เปิดตัว Continental GT Mulliner Blackline ดุดันขึ้น หรูจัดเต็มเหมือนเดิม

1372 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Bentley เปิดตัว Continental GT Mulliner Blackline ดุดันขึ้น หรูจัดเต็มเหมือนเดิม

Continental GT เวอร์ชั่นปกติก็เป็นอะไรที่หรูสุดๆ อยู่แล้ว แต่ถ้าจะเอาหรูขึ้นไปอีกก็ต้องเป็น Continental GT Mulliner ที่มีการตกแต่งพิเศษเพิ่มเติม แต่ถ้าหรูอย่างเดียวบางคนอาจยังไม่ถูกใจ เบนท์ลี่ย์เลยเพิ่มสเปคการตกแต่งแบบ Mulliner Blackline ที่เน้นความดุดันมาให้เลือก

เวอร์ชั่น Blackline ได้รับการตอบรับที่ดีมากใน Continental GT ปกติ เรียกได้ว่าลูกค้ากว่า 40% ต้องสั่งสเปคนี้ ด้วยกระแสที่ดีจึงมีให้เลือกในรุ่นหรูสุดอย่าง Mulliner ด้วย Mulliner Blackline จะมีการตกแต่งภายนอกที่ดุดันมากขึ้น เห็นได้จากแผงกระจังหน้าแบบ Double Diamond ช่องดักอากาศกันชน กรอบโคมไฟหน้า-ไฟท้าย ฝาครอบกระจกมองข้าง ช่องระบายอากาศข้างรถ คิ้วโครเมียมรอบคัน และปลายท่อไอเสีย จะมาเป็นสีดำเงาทั้งหมด เหลือเพียงโลโก้ Bentley 'Winged B' บนฝากระโปรงหน้า-ท้าย เท่านั้นที่ยังเป็นโครเมียมสีเงิน และก็ได้ล้อลายพิเศษขนาด 22 นิ้ว พ่นเป็นสีดำล้วนเฉพาะ Mulliner Blackline

ภายในห้องโดยสารไม่มีการเปลี่ยนแปลงจากรุ่น Mulliner ที่หรูหราอยู่แล้ว ทั้งการตัดเย็บลวดลายสี่เหลี่ยมเพชรสุดประณีตซ้อนกันแบบ Diamond in Diamond ที่เพชรแต่ละช่องต้องใช้ด้ายมากถึง 712 เข็ม รวมทั้งห้องโดยสารก็ปาไปถึง 400,000 เข็มเลยทีเดียว สีภายในก็สามารถเลือกแมทซ์กันได้อย่างอิสระ

Continental GT Mulliner มีขุมพลัง 2 แบบ ให้เลือก W12 ขนาด 6.0 ลิตร เทอร์โบคู่ ให้กำลังสูงสุด 635 แรงม้า แรงบิด 900 นิวตันเมตร และเครื่อง V8 ขนาด 4.0 ลิตร เทอร์โบคู่ ให้กำลังสูงสุด 550 แรงม้า แรงบิด 770 นิวตันเมตร ทั้งคู่ส่งกำลังด้วยเกียร์ 8 สปีด คลัทซ์คู่ และขับเคลื่อน 4 ล้อ แบบ Active all-wheel drive

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Bentley

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้