Porsche Design True Wieless PDT60 หูฟังไร้สายสุดหรู สำหรับสาวกซุปเปอร์คาร์

1196 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Porsche Design True Wieless PDT60 หูฟังไร้สายสุดหรู สำหรับสาวกซุปเปอร์คาร์

Porsche Design เปิดตัวหูฟังระดับหรู True Wieless PDT60 ดีไซน์เยี่ยม เทคโนโลยีครบ น่าจับมาเป็นของขวัญวันคริสต์มาสจริงๆ

Porsche Design True Wieless PDT60 มากับรูปลักษณ์สไตล์เรียบหรูมินิมอล กล่องชาร์จหูฟังฝาเปิดแบบเลื่อนสไลด์ใช้วัสดุอลูมิเนียมสลับหนัง ชาร์จผ่านสาย USB-C หรือผ่านแท่นชาร์จไร้สายก็ได้ ตัวหูฟังสีเงินสุดพรีเมี่ยม มีระบบ active noise cancelling ตัดเสียงรบกวนรอบข้าง รวมถึงระบบ electronic noise cancelling เพื่อคุณภาพการโทรที่คมชัด และมีเซนเซอร์อินฟราเรดตรวจจับการสวมใส่ หยุดเพลงให้ทันทีเมื่อคุณดึงหูฟังออกและจะเล่นต่ออัตโนมัติเมื่อคุณสวมเข้าไปใหม่ ตัวจุกหูฟังทำจากพลาสติกยืดหยุ่นได้ มีจุกแถมให้มา 3 คู่ ไว้เลือกขนาดที่เหมาะกับเรา

หูฟังสามารถใช้งานได้ต่อเนื่องยาว 5 ชั่วโมง ถ้าหมดก็ไปชาร์จต่อในกล่องได้อีก 15 ชั่วโมง เชื่อมต่อไร้สายผ่านบลูทูธ 5.0 และกันน้ำในระดับ IPX5 เอาไปวิ่งออกกำลังกายโดนเหงื่อ ตากฝน ได้อย่างหายห่วง

Porsche Design True Wieless PDT60 ตั้งราคาไว้ที่ 299 เหรียญสหรัฐ ประมาณ 10,000 บาท ใครที่เป็นสาวก Porsche Design ต้องไม่พลาดอย่างยิ่ง

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Porsche Design

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้