Mansory ประเดิมเปิดโชว์รูมแห่งแรกในดูไบ พร้อมกับรถ 3 รุ่นพิเศษ Cullinan, Urus และ G-Class ที่มีเฉพาะที่นี่เท่านั้น!!

1398 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Mansory ประเดิมเปิดโชว์รูมแห่งแรกในดูไบ พร้อมกับรถ 3 รุ่นพิเศษ Cullinan, Urus และ G-Class ที่มีเฉพาะที่นี่เท่านั้น!!

เป็นที่รู้กันดีว่าดูไบเป็นแหล่งรวมซุปเปอร์คาร์มากมาย สำนักแต่ง Mansory ก็ได้รับความนิยมจากที่นี่เช่นกัน ล่าสุดพวกเขาจึงได้ประเดิมเปิดโชว์รูมแรกใน UAE รัฐดูไบ สร้างความแข็งแกร่งทางธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ไม่เพียงเท่านี้ยังเปิดตัวรถ 3 รุ่นพิเศษ ที่จะมีแค่ที่ดูไบเท่านั้นด้วย

นี่คือโชว์รูม Mansory แห่งแรกในดูไบ ตั้งอยู่บนถนน Sheikh Zayed ห่างจาก Burj Khalifa ตึกที่สูงที่สุดในโลกไม่ถึง 10 กม. ตัวโชว์รูมภายนอกมาเป็นโทนสีดำทันสมัย มีขนาดพื้นที่ 800 ตารางเมตร สามารถโชว์รถได้พร้อมกันถึง 20 คัน มีโซน Config รถแสดงตัวอย่างวัสดุ หนัง คาร์บอนฯ เฉดสีตัวถัง และล้อกว่า 33 แบบ ให้สัมผัสจริง พร้อมพื้นที่รับรองพิเศษให้กับลูกค้าอย่างสะดวกสบาย

นอกจากจะเปิดโชว์รูมใหม่แล้ว ยังมีการปล่อยรถ 3 รุ่น พิเศษ ที่มีเฉพาะในดูไบเท่านั้น Rolls-Royce Cullinan, Lamborghini Urus และ Mercedes-AMG G-Class ทั้ง 3 รุ่น จะมากับงานตัวถังสี Duotone ไล่ระดับจากมีสีสันไปดำมืดสุด พร้อมด้วยชุดแต่งจัดเต็มรอบคันสไตล์ Mansory อลังกาลด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ลายหินอ่อน สวมล้อขนาด 24 นิ้ว ภายในห้องโดยสารก็ทำใหม่หมดเน้นวัสดุหนังหรูหรา คาร์บอนฯ ลายหินอ่อน เพิ่มไฟ Starlight บนเพดานมีเรียงเป็นแผนที่ประเทศ UAE ด้วย สำหรับเครื่องยนต์ก็มีการปรับจูนมาแตกต่างกัน ดังนี้

  Lamborghini Urus Venatus EVO S Special Edition UAE

ให้กำลัง 880 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 1,100 นิวตันเมตร อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ใน 3.0 วินาที กับท๊อปสปีด 320 กม./ชม.

  Rolls-Royce Cullinan Special Edition UAE

ให้กำลัง 610 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 950 นิวตันเมตร

  Mercedes-AMG G63 P900 Special Edition UAE

ให้กำลัง 900 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 1,200 นิวตันเมตร

ทั้ง 3 รุ่น ยังไม่เปิดเผยราคา รวมถึงจำนวนการผลิต 

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Mansory

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้