Maserati MC20 Fuoriserie Edition สั่งทำพิเศษเฉพาะโดย เดวิด เบ็คแฮม

1901 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Maserati MC20 Fuoriserie Edition สั่งทำพิเศษเฉพาะโดย เดวิด เบ็คแฮม

ดวิด เบ็คแฮม นักเตะระดับตำนาน เฮียแกเลิกเล่นฟุตบอลไปตั้งแต่ปี 2013 ตอนนี้วัย 46 ปี แต่เวลาทำอะไรเขาไม่ได้เลย เรียกว่าหล่อตลอดกาลจริงๆ ด้วยความที่เบ็คแฮมเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์กับทางมาเซอร์ราติอยู่แล้ว ล่าสุดเฮียแกเลยจัด MC20 มาใช้เอง แถมสั่งทำพิเศษไม่เหมือนใครด้วย

เฟอร์รารี่มี Tailor Made ลัมโบร์กินี่มี Ad Personam มาเซอร์ราติก็มีแผนกปรับแต่งเฉพาะเรียกว่า Fuoriserie เช่นกัน ขอแค่จ่ายหนักหนักหน่อยคุณจะได้รถที่ไม่เหมือนใครแน่นอน MC20 Fuoriserie Edition for David Beckham สั่งทำพิเศษโดยเฮียเบ็คคันนี้น่าจะติ๊กทุกช่องออฟชั่น ตัวถังภายนอกมาดุด้วยสีดำเงา จัดเต็มชุดพาร์ทคาร์บอนไฟเบอร์รอบคัน โลโก้ Trident บนกระจังหน้าและบนเสา C พ่นเป็นสีดำ ใส่เบรกคาร์บอน-เซรามิค แต่แอบหวานด้วยสีชมพูพาสเทลที่คาลิปเปอร์เบรก Brembo กับแถบอักษร MC20 ที่บานประตูรถ สำหรับสีดำ-ชมพูนั้น ได้แรงบันดาลใจจากทีมฟุตบอล Inter Miami ที่เบ็คแฮมเป็นประธานสโมสรอยู่นั่นเอง

ภายในห้องโดยสารก็เลือกใส่คาร์บอนไฟเบอร์แพ๊คเกจ บวกกับวัสดุหนังสลับกับ Alcantara สีดำ และตัดด้วยด้ายสีชมพู ส่วนเบาะรองหลังก็มีลวดลายสีชมพูที่ปักด้วยแสงเลเซอร์สุดล้ำ พนักพิงศรีษะมีงานปักสีชมพูพาสเทลสามมิติ สุดท้ายที่ด้านหลังระหว่างกลางเบาะสองฝั่ง ยังมีติดเพลตคำว่า Maserati Fuoriserie สีชมพูพาสเทล และตัวอักษรเอียง "For David" เรียกว่าพิเศษสุดจริงๆ

MC20 มากับโครงสร้างตัวถังคาร์บอนไฟเบอร์ น้ำหนักรถต่ำกว่า 1,500 กก. สวยงามด้วยรูปทรงสุดพริ้ว บานประตูเปิดแบบปีกผีเสื้อ ใช้ขุมพลังวางกลาง Nettuno แบบ V6 ขนาด 3.0 ลิตร เทอร์โบคู่ ให้กำลังสูงสุด 630 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 730 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด คลัทซ์คู่ ขับเคลื่อนล้อหลัง ทำอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ต่ำกว่า 2.9 วินาที, 0-200 ต่ำกว่า 8.8 วินาที ระยะเบรก 100-0 กม./ชม. ต่ำกว่า 33 เมตร กับท๊อปสปีดมากกว่า 325 กม./ชม.  

Maserati MC20 ในไทยตั้งราคาเริ่มต้นไว้ที่ 21.5 ล้านบาท แต่ถ้าสเปคจัดเต็มแบบรถเฮียเบ็คนี้มีทะลุ 30 ล้านบาท แน่นอน

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Maserati

 

  

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้