Pagani เปิดตัวโปรแกรม Pagani Puro สำหรับผู้มองหาไฮเปอร์คาร์มือสอง ผ่านรับรองมาตราฐานเหมือนออกจากโรงงาน

1347 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Pagani เปิดตัวโปรแกรม Pagani Puro สำหรับผู้มองหาไฮเปอร์คาร์มือสอง ผ่านรับรองมาตราฐานเหมือนออกจากโรงงาน

การจะหารถมือสองคุณภาพเยี่ยมสักคัน จำเป็นต้องเช็คอย่างละเอียดถี่ถ้วน ไม่งั้นคุณอาจเสียเงินบานปลายแบบแบบไม่จบสิ้น ยิ่งถ้าคุณกำลังหาไฮเปอร์คาร์แตะระดับ 100 ล้านบาท อย่างปากานี ยิ่งต้องเน้นมากกว่ารถทั่วไป แต่คุณไม่ต้องกังวลอีกต่อไป เพราะล่าสุด Pagani ได้เปิดตัวโปรแกรม Puro ที่จะมีรถซึ่งผ่านมาตราฐานตรวจเช็คคอยคุณอยู่

Puro หมายถึง integrity (ความสมบูรณ์), authenticity (ความถูกต้อง), perfection (ความสมบูรณ์แบบ) ซึ่งก็เป็นแนวทางที่ปากานีทำมาโดยตลอดอยู่แล้ว โปรแกรมนี้เกิดมาเพื่อดูแลรถไฮเปอร์คาร์ระดับสุดยอด ที่นับปีจะมีแต่มูลค่าเพิ่มขึ้น เป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้ครอบครองรถได้อย่างดี โปรแกรม Puro รองรับปากานี่ทุกรุ่นไม่จำกัดปีใหม่เก่า ตัวรถจะผ่านการตรวจเช็คมากกว่า 400 รายการ แบบละเอียดทุกจุด จากนั้นจะได้ขยายระยะเวลารับประกันแบบเต็มรูปแบบ เรียกว่าคนที่ซื้อรถไปอุ่นใจแน่นอนเหมือนได้รถใหม่

Pagani Puro พร้อมให้บริการที่สำนักงานใหญ่ของบริษัท เมืองซาน เซซาริโอ ประเทศอิตาลี รวมถึงศูนย์ตัวแทนจำหน่ายทั่วโลกที่มีช่างเฉพาะทางผ่านการรับรองโดยทางปากานี หลังงานเสร็จสิ้นลูกค้าจะได้รับ "Puro Book" เป็นสมุดบันทึกประวัติตัวรถ  ข้อมูลการตรวจสอบการทำงานอย่างละเอียด และลงลายเซ็นรับรองจากบอสใหญ่ Horacio Pagani เองเลยด้วย

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Pagani

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้