Cadillac InnerSpace ยานยนต์ยุคหน้า ขับเคลื่อนอัตโนมัติ 100%

1299 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Cadillac InnerSpace ยานยนต์ยุคหน้า ขับเคลื่อนอัตโนมัติ 100%

ยังอยู่ที่งาน CES 2022 ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา Cadillac แบรนด์หรูของฝั่งอเมริกา ก็นำรถไฟฟ้าต้นแบบสุดหรูมาอวดโฉม นามว่า InnerSpace ที่ขับเคลื่อนเองอัตโนมัติ 100%

Cadillac InnerSpace มาในรูปลักษณ์คูเป้สุดหรูล้ำยุค ด้านหน้ามากับกระจังแบบทึบโชว์ไฟเรืองแสง กระจกบังลมหน้าชิ้นใหญ่พิเศษ บานประตูกับหลังคาแบบเปิดพร้อมกันเพื่อการเข้า-ออกสะดวก ส่วนท้ายดูดีไม่เบามีลายรังผึ้งหกเหลี่ยมแอบคล้าย Benz Vision AVTR พร้อมพื้นที่เก็บสัมภาระใหญ่เหลือเฝือ ยางก็พัฒนาโดย Goodyear เน้นความเงียบ และมีการฝังเซ็นเซอร์ Goodyear SightLine ให้คุณรู้ถึง แรงดันลมยาง อุณหภูมิยาง อุณหภูมิผิวถนน น้ำหนักบรรทุก แถมยังสื่อสารกับยางคันอื่นที่ติดเซ็นเซอร์นี้ได้ เช่น แจ้งเตือนว่ามีหิมะด้านหน้า หรือถ้าเป็นในไทยก็อาจแจ้งให้ระวังน้ำท่วมด้านหน้า ก็มีประโยชน์เหมือนกันนะ

ด้วยความที่เป็นรถขับเคลื่อนอัตโนมัติโดยสมบูรณ์ ไม่มีทั้งพวงมาลัย หรือแป้นคันเร่ง พวกเขาจึงเน้นภายในห้องให้หรูหราราวกับห้องนั่งเล่นในบ้าน เบาะนั่งแบบโซฟาพื้นที่วางขากว้างใหญ่ มีช่องเก็บของใช้ส่วนตัว อลังกาลด้วยจอ LED โค้งพาโนรามา และยังมีจอย่อยที่แผงประตู 2 ฝั่ง  เราสามารถเลือกธีมที่ชอบ Augmented Reality Engagement, Entertainment และ Wellness Recovery

Cadillac InnerSpace ถือเป็นรถยุคหน้าที่ Ai จะทำหน้าแทนเราหมดแล้ว และเป็นเป้าหมายของกลุ่ม GM เพื่อสร้างโลกที่ไม่มีการชน ไม่ปล่อยมลพิษ และความแออัด 

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Cadillac


 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้