DAR AL ARKAN จับมือ PAGANI เปิดตัวคอนโดสุดหรู DaVinci Tower ออกแบบภายในโดย Pagani ทั้งหมด!!

1433 จำนวนผู้เข้าชม  | 

DAR AL ARKAN จับมือ PAGANI เปิดตัวคอนโดสุดหรู DaVinci Tower ออกแบบภายในโดย Pagani ทั้งหมด!!

Pagani ไฮเปอร์คาร์ชื่อดังจากอิตาลี ที่ขึ้นชื่อเรื่องงานดีไซน์กับการผลิตอันประณีตดุจงานศิลปะ ล่าสุดพวกเขามีโปรเจ๊คใหญ่ร่วมกับ Dar Al Arkan ที่มอบหมายให้ Pagani ตกแต่งคอนโดระดับหรูซึ่งเป็นครั้งแรกของพวกเขาด้วย มาดูสิว่าจะหรูเจ๋งแค่ไหน

นี่คือ DaVinci Residential Tower คอนโดโครตหรู มูลค่า 800 AED หรือราว 7.2 พันล้านบาท พัฒนาโดย Dar Al Arkan บริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในซาอุดิอาระเบีย ที่ตั้งอยู่ติดเลียบคลอง Dubai Water Canal ใจกลางดูไบ ใช้เวลาไม่เกิน 10 นาที ก็ถึง Burj Khalifa ตึกที่สูงที่สุดในโลก หรือจะไปห้าง Dubai Mall สุดหรู และสถานที่อื่นๆ ก็ไปได้อย่างสะดวก ตัวตึกสูง 19 ชั้น มีห้องเพียง 80 ยูนิต เท่านั้น ถือว่าเด่นสุดในบรรดาตึกบริเวณรอบๆ ทั้งหมด ด้วยรูปทรงตึกแฝดตัว U เชื่อมกัน ได้แรงบันดาลใจจากเปลือกหอยมุกที่เปิดฝาออก และเราจะเห็นโดมทรงกลมยื่นลอยออกจากตัวตึกเปรียบเสมือนไข่มุก นั่นคือส่วนหนึ่งของ Penthouse ระดับหรูสุดชั้น 17 ที่มีพื้นที่ห้องขนาดถึง 8,207.05 ตารางฟุต เลยทีเดียว

ไฮไลท์สำคัญของโครงการนี้อยู่ที่การเป็นที่พักอาศัยแห่งแรกในโลกที่ออกแบบ Interior โดย Pagani ทั้งหมด คุณจะได้ความเป็นหนึ่งเดียวไม่เหมือนใคร ใช้วัสดุระดับพรีเมี่ยม เช่น พื้นปูด้วยหินอ่อน พรมลาย Pagani มีการใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์บนโซฟาหนังแท้ ฝ้าเพดาน โต๊ะกินข้าว และอื่นๆ รอให้คุณค้นหา  

ในส่วนพื้นที่ส่วนกลางก็จัดเต็มแน่นอน ทั้งห้องฟิตเนสนี้อุปกรณ์ครบ ชั้นบนสุดมีสระว่ายน้ำและสวนลอยฟ้าไว้ผ่อนคลาย และมีเจ้าหน้าที่คอยบริการด้านต่างๆ ตลอด 24 ชั่วโมง

ห้องพัก DaVinci Tower มีราคาขายเริ่มต้นที่ 5.45 ล้าน AED หรือประมาณ 50 ล้านบาท ถ้าเป็น Penthouse หรูสุดเราว่าต้องทะลุ 100 ล้านบาทแน่นอน ตัวตึกจะเสร็จสมบูรณ์หมดในช่วงไตรมาส 4 ปี 2023 และความพิเศษส่งท้ายที่อยากบอกคือ Horacio Pagani ผู้ก่อตั้ง Pagani ก็จองห้องพักที่นี่แล้วเช่นกัน

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Pagani 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้