Bentley Bentayga W12 โดย Mansory จัดไป 900 แรงม้า!!

1123 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Bentley Bentayga W12 โดย Mansory จัดไป 900 แรงม้า!!

หลังจากที่ Mansory ได้เปิดตัวชุดแต่ง Wide body ของ Bentayga V8 ไปเมื่อปีที่แล้ว ปีนี้ก็ถึงคิวตัวท๊อปสุดอย่าง Bentayga Speed W12 กันบ้าง จะดุและแรงกว่าเดิมแค่ไหนกัน?

Bentley Bentayga W12 มาเต็มตามสไตล์ Mansory ด้วยชุดแต่ง Wide body ที่ทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ทั้งหมด ด้านหน้ากันชนมีลิ้นทรงสปอร์ตติดไฟ DRL ทรงเรียบหรู กระจังแนวตั้งเป็นคาร์บอนฯ พ่นสีดำ ฝากระโปรงเสริมช่องระบายความร้อน 4 ช่อง สกิร์ตข้างทรงดุ ช่องลมตัว B แบบปีกยาว ฝาครอบกระจกมองข้างมีครีบ บั้นท้ายติดสปอยเลอร์หลังคาทรงใหม่ลดอาการลอยตัว บวกกับสปอยเลอร์ชิ้นเล็กที่ฝาท้าย ดูโหดด้วยดิฟฟิวเซอร์ 6 ครีบ ปลายท่อไอเสียแบบ 4 ท่อ และล้อจะใส่มาขนาด 23 นิ้ว สีดำเงา แต่ถ้ายังไม่ถูกใจสามารถสั่งล้อฟอร์จที่เบาลงขนาด 24 นิ้ว ได้

ภายในห้องโดยสารทำใหม่หมด เน้นความหรูหราด้วยวัสดุหนังแท้ เบาะนั่งลวดลายสี่เหลี่ยมเพชรมีเจาะรูเพิ่มดูมีมิติ และตามแผงประตูแผงคอนโซลใส่ความสปอร์ตด้วยคาร์บอนไฟเบอร์เงา

ภายใต้ฝากระโปรงยังได้ฝาครอบเครื่องยนต์ที่ทำจากป็นคาร์บอนไฟเบอร์สวยงาม เครื่อง W12 ขนาด 6.0 ลิตร เทอร์โบคู่ ก็ถูกอัพเกรดด้วยการโมกล่อง ECU ใหม่ เทอร์โบขนาดใหญ่ขึ้น และระบบไอเสียแบบสปอร์ตเปลี่ยนยกชุด ส่งผลให้ได้ม้าเพิ่มจากเดิมอีก 265 ตัว รวมเป็น 900 แรงม้า แรงบิดก็เพิ่มขึ้น 350 เป็น 1,250 นิวตันเมตร ฉุดกระชากรถหนักกว่า 3 ตัน ด้วยอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ใน 3.5 วินาที (ไวขึ้น 0.4 วิ) และท๊อปสปีดจากเดิม 306 ถูกเพิ่มเป็น 323 กม./ชม.

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Mansory

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้