Koenigsegg เตรียมสร้างโรงงานใหม่ ยกระดับคุณภาพขึ้นไปอีกขั้น!!

1445 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Koenigsegg เตรียมสร้างโรงงานใหม่ ยกระดับคุณภาพขึ้นไปอีกขั้น!!

ต้อนรับปี 2022 กับแบรนด์ Koenigsegg ถึงแม้จะยังไม่มีรถใหม่ให้เราได้ตื่นเต้น (แอบซุ่มอยู่) แต่พวกเขากำลังเตรียมจะขยายโรงงานใหม่เรียกว่าจัดเต็มๆ หรูล้ำทีเดียว จะเป็นยังไงมาดูกันครับ

โรงงานใหม่ Koenigsegg ใหม่ที่เราเห็นนี้ ไม่ได้ย้ายไปสร้างใหม่ที่ไหนยังคงอยู่ที่เมืองแองเกลโฮล์ม สวีเดน เหมือนเดิม โดยตัวอาคารใหม่จะเชื่อมกับอาคารสำนักงานใหญ่ที่มีอยู่ในปัจจุบัน การออกมาภายนอกดูล้ำสมัยติดตั้งแผงโซล่าเซลล์ เน้นความโปร่งโล่งแสงสาดส่องเข้ามาได้ง่าย ที่นี่จะเป็นโรงงานสำหรับสร้าง Gemera และพัฒนาเทคโนโลยีต่างๆ รวมถึงมีห้องรับรองลูกค้าสไตล์ ultra-modern, โชว์รูม, ที่จัดอีเว้นไว้เปิดตัวรถใหม่, ออฟฟิศสำนักงาน และพื้นที่ค้าปลีก บริเวณภายนอกอาคารก็ปรับปรุงใหม่หมดให้มีความสวยงาม เพิ่มพื้นที่สีเขียว ยิมกลางแจ้ง ที่รับประทานอาหารพนักงาน มีลานจอดเฮลิคอปเตอร์ และจะมีสนามแข่งไว้พัฒนาทดสอบรถ หรือให้ลูกค้ามาลองรถได้เลย

นอกจากมีโรงงานใหม่แล้ว พวกเขาจะสร้างศูนย์ Experience center ขนาด 800 ตารางเมตร ที่นี่จะเป็นแกลลอรี่โชว์รถในอดีตจนถึงรุ่นล่าสุด หมุนเวียนไม่ซ้ำมาให้เหล่าแฟนๆ ได้ชมกันแบบใกล้ชิด

การมาของโรงงานใหม่ ทำให้ Koenigseeg ต้องเริ่มหาบุคลากรเพิ่ม โดยจะเริ่มดำเนินการหาวิศวกรเพิ่มอีก 100 คน และพนักงานฝ่ายผลิตอีก 150 คน ภายในสิ้นปี 2566 รวมทั้งหมดแล้วพวกเขาจะมีพนักงานทั้งหมดกว่า 800 คน

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Koenigsegg

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้