Lamborghini x 24Bottles เปิดตัวขวดน้ำเก็บอุณหภูมิสุดพิเศษ คอลเลคชั่นปี 2022

1325 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Lamborghini x 24Bottles เปิดตัวขวดน้ำเก็บอุณหภูมิสุดพิเศษ คอลเลคชั่นปี 2022

กับแค่ขวดเก็บความร้อนความเย็นที่ไหนๆ ก็มีขาย แต่ถ้าคุณต้องการความพรีเมียมระดับซุปเปอร์คาร์ เราขอแนะนำคอลเลคชั่นใหม่ของปี 2022 ที่เป็นการร่วมมือระหว่าง Automobili Lamborghini และ 24Bottles 

ทั้งสองแบรนด์นี้เคยปล่อยสินค้าครั้งแรกมาแล้ว ย้อนไปเดือนกรกฎาคม 2020 ซึ่งเป็นขวดน้ำเก็บอุณหภูมิลวดลายพรางสีส้มเทาดำจากรถ Aventador SVJ ช่วงที่วิ่งทดสอบก่อนเปิดตัว ส่วนคอลเลคชั่นปี 2022 นี้ มีการปรับดีไซน์ใหม่ดูหรูพรีเมี่ยมด้วยขวดสีดำเงา กับลายหกเหลี่ยมเอกลักษณ์ของค่ายกระทิงดุ พร้อมประทับตรา Lamborghini และ 24Bottles ให้ดูพิเศษกว่าใคร ผลิตภัณฑ์มีมาให้เลือก 2 แบบ คือ Clima Bottle ขวดเก็บความร้อนความเย็น ขนาด 500 มล. และ Travel Tumbler กระบอกน้ำสูญญากาศ ขนาด 350 มล. ทั้งคู่ทำจากวัสดุสแตนเลสเกรด 304 เก็บความร้อนได้นาน 12 ชั่วโมง และความเย็นได้ถึง 24 ชั่วโมง  

Clima Bottle ตั้งราคาไว้ที่ $43 ประมาณ 1,432 บาท ส่วน Travel Tumbler ตั้งไว้ที่ $39 ประมาณ 1,300 บาท (ยังไม่รวมภาษีและค่าขนส่ง) คุณสามารถสั่งซื้อได้แล้วผ่านทาง www.lamborghinistore.com หรือที่แฟล็กชิปสโตร์ของ Lamborghini ใน Sant'Agata Bolognese

24Bottles เป็นแบรนด์ดีไซเนอร์ชาวอิตาลีที่เปิดตัวในปี 2013 โดยมีเป้าหมายในการลดใช้ขวดพลาสติกแบบใช้แล้วทิ้งซึ่งกระทบต่อสิ่งแวดล้อม มีการวิจัยรวมถึงวิธีแก้ปัญหา ให้การดื่มน้ำของคุณสะดวกสบายใช้ได้ทุกที่ มีสไตล์ และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม 

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Lamborghini



เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้