ใหม่!! Rolls Royce Phantom Series II ปรับความสดเล็กๆ เพื่อความสมบูรณ์แบบ

4137 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ใหม่!! Rolls Royce Phantom Series II ปรับความสดเล็กๆ  เพื่อความสมบูรณ์แบบ

Rolls Royce Phantom เจนที่ 8 เผยโฉมมาตั้งแต่ปี 2017 แป๊ปเดียวผ่านเวลามาแล้ว 5 ปี ก็ถึงเวลาต้องปรับเพิ่มความสดใหม่กันสักหน่อย ด้วย Phantom Series II

Phantom Series II สดใหม่สำหรับปี 2022 โดยรวมๆ ไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรเยอะ แต่เน้นเพิ่มรายละเอียดเล็กๆ เข้าไปทำให้รถดูสมบูรณ์แบบขึ้น จุดที่เปลี่ยนไปจากรุ่นแรก ภายนอกจะมีกระจังหน้า Pantheon Grille ที่เพิ่มเส้นคาดแนวนอนด้านบนให้รับกับเส้นไฟหน้า DRL พร้อมได้ไฟเรืองแสงซ่อนในกระจังเหมือนกับ Ghost ตัวใหม่เรียบร้อย โคมไฟหน้าทรงเดิมแต่มีดีเทลด้านในใหม่ ด้วยกรอบที่ตัดด้วยเลเซอร์สุดประณีตฝังไฟดาวจำนวนมาก เหมือน Starlight Headliner ภายในรถ ส่วนตัวถังด้านข้างกับท้ายรถยังไม่เปลี่ยนแปลงจากรุ่นแรก แต่ได้ล้อฟอร์จขนาด 22 นิ้ว ลายใหม่เพิ่มมา 2 ลาย แบบที่ 1 เป็นแนวล้ำ 10 ก้าน ส่วนแบบที่ 2 เป็นสไตล์ย้อนยุคลายกระทะปิดทึบมีช่องที่ขอบเล็กน้อย

ในส่วนห้องโดยสารหรูหราอัดแน่นอยู่เดิมแล้ว จึงไม่มีการเปลี่ยนแปลงมากนัก แต่เพิ่มวัสดุใหม่เรียกว่า Phantom Platino เป็นผ้าไหมปักมือ ซึ่งพบได้ครั้งแรกในปี 2015 บน Phantom Serenity รุ่นพิเศษ เป็นออฟชั่นสามารถหุ้มแทนหนังแท้ได้ทุกจุดแล้วแต่ความชอบลูกค้า พวงมาลัยถูกปรับขนาดให้หนาขึ้นเล็กน้อยเพื่อความกระชับมือกว่าเดิม และเปิดตัวระบบ Rolls-Royce Connected ที่เจ้าของรถสามารถส่งโลเคชั่นปัจจุบันให้ศูนย์บริการทราบทันที ใช้งานง่ายผ่านแอป Whispers บนมือถือซึ่งเป็นแอปเฉพาะของลูกค้า Rolls Royce

Phantom Series II เครื่องยนต์เหมือนกับรุ่นแรกไม่เปลี่ยนแปลง V12 ขนาด 6.75 ลิตร เทอร์โบคู่ ให้กำลัง 571 แรงม้า ที่ 5,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 900 นิวตันเมตร ที่ 1,700 รอบ/นาที เร่ง 0-100 กม./ชม. ใน 5.3 วินาที (ฐานล้อปกติ) และ 5.4 วินาที (รุ่นฐานล้อยาว) กับท๊อปสปีด 250 กม./ชม.

Rolls Royce Phantom บ้านเราตั้งขายไว้ที่ 53,500,000 บาท (ฐานล้อปกติ) และ 59,500,000 บาท (รุ่นฐานล้อยาว) คาดว่า Phantom Series II ใหม่จะราคาพอๆ กันไม่ต่างกันมาก

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Rolls-Royce

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้