LEGO Technic เปิดตัว!! Ferrari Daytona SP3 โมเดลตัวต่อรวมชิ้นส่วนมากกว่า 3,778 ชิ้น

1605 จำนวนผู้เข้าชม  | 

LEGO Technic เปิดตัว!! Ferrari Daytona SP3 โมเดลตัวต่อรวมชิ้นส่วนมากกว่า 3,778 ชิ้น

การจะครอบครอง Ferrari Daytona SP3 ที่มีเพียง 599 คันในโลก ดูจะเป็นสิ่งที่เป็นไปไม่ได้สำหรับคนทั่วไป แต่อย่าเพิ่งหมดหวัง เราพบทางที่จะครอบครองมันได้แบบง่ายๆ แล้ว มันคือ!! ตัวต่อ LEGO Technic Ferrari Daytona SP3 ที่เพิ่งผลิตออกมาสดๆ ร้อนๆ

LEGO Technic เอาใจคนรักซุปเปอร์คาร์กันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดกับ Ferrari Daytona SP3 สเกล 1:8 มีความสูง 14 ซม. ยาว 59 ซม. และกว้าง 29 ซม. มีชิ้นส่วนตัวต่อรวมทั้งหมด 3,778 ชิ้น แบบจำลองนี้ร่วมมือกันทำงานระหว่าง Ferrari และ LEGO ทำให้รูปทรงนั้นมีความสวยงามตามต้นฉบับ คุณจะพบชิ้นส่วนที่เคลื่อนไหวได้อย่างสมจริง เช่น ชุด Gearbox, กลไกในเครื่องยนต์ V12, ช่วงล่าง Double Wishbone, ระบบบังคับเลี้ยวหมุนได้ผ่านพวงมาลัย, หลังคาแบบถอดได้ และบานประตูปีกผีเสื้อที่ยกขึ้นได้เพียงแค่กดปุ่ม นี่จะเป็นผลงานที่คุณภาคภูมิใจเมื่อต่อมันเสร็จ เอาไปตั้งโชว์ในบ้านรับรองหล่อสุดๆ

LEGO Technic Ferrari Daytona SP3 จะวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย. 65 เฉพาะที่ LEGO Stores ทั่วโลก ส่วนร้านค้าปลีกอื่นๆ ทั่วโลกจะวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 1 ส.ค. 2565 สำหรับราคาตั้งไว้ที่ $ 399.99 หรือประมาณ 13,644 บาท

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : LEGO

 

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้