Porsche ปล่อยชุดแต่ง Manthey Performance Kit สำหรับ 911 GT3 (992) วิ่งรอบสนาม Nuerburgring ไวขึ้น 4.19 วินาที!! 

2321 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Porsche ปล่อยชุดแต่ง Manthey Performance Kit สำหรับ 911 GT3 (992) วิ่งรอบสนาม Nuerburgring ไวขึ้น 4.19 วินาที!! 

Porsche 911 GT3 (992) เป็นรุ่นที่ทำเวลาในสนาม Nuerburgring ไวอยู่แล้ว ด้วยเวลาเดิม 6:59.927 นาที แต่มันยังดีได้กว่านี้!! ด้วยชุดแต่ง Manthey Performance Kit ที่ช่วยให้ 911 GT3 ของคุณวิ่งรอบ Nuerburgring  ได้ไวขึ้น 4.19 วินาที เป็น 6:55.737 นาที  

Manthey Performance Kit เป็นชุดแต่งที่ร่วมมือกันระหว่าง Porsche กับทาง Manthey โดยจะปรับแต่งเฉพาะด้านแอร์โรไดนามิกกับส่วนของแซสซี ไม่ยุ่งเกี่ยวกับเครื่องยนต์ เริ่มจากหน้ารถ จะได้ลิ้นใต้กันชนที่ใหญ่ขึ้นกับเพิ่มครีบที่ข้างกันชนสองฝั่งช่วยสร้างแรงกดได้ดี ส่วนท้ายรถติดตั้งปีกท้ายใหม่ขนาดกว้างขึ้นพร้อมโลโก้ Manthey ชุดดิฟฟิวเซอร์ขนาดยังเท่าเดิมแต่ขยายขนาดตัวครีบและเปลี่ยนวัสดุเป็น CFRP (Carbon Fiber Reinforced Polymer) และล้อฟอร์จด้านหลังยังเพิ่มจาน aerodiscs ทำจาก CFRP เช่นกัน ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพแอโรไดนามิกของรถ
 
ด้านระบบกันสะเทือนก็เปลี่ยนใหม่ เป็นแบบคอยล์โอเวอร์ 4-way สตรัทปรับได้สี่ตำแหน่ง สามารถปรับค่า Rebound (หน่วงการคืนตัวโช้คอัพ) และค่า Compression (ความหนืดการยุบตัวโช้คอัพ) ได้โดยไม่ต้องใช้เครื่องมือ ตัวสปริงก็ปรับให้ด้านหน้าแข็งขึ้น 10% และด้านหลังลดลง 7% ส่งผลให้การควบคุมดีขึ้นชัดเจน สายเบรกก็เปลี่ยนเป็นสายเหล็กถัก มีผ้าเบรกเกรดพิเศษ Racing เป็นออฟชั่นให้เลือก

Manthey Performance Kit พร้อมจำหน่ายแล้วสำหรับลูกค้าในยุโรป และจะเริ่มส่งมอบได้ในฤดูใบไม้ร่วงปี 2022 ส่วนตลาดอื่นๆ จะทยอยๆ ตามมา

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Porsche 

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้