รุ่นย่อยใหม่!! Bentley Continental GT S และ GTC S เพิ่มอารมณ์สปอร์ตด้วยท่อไอเสียใหม่

3013 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รุ่นย่อยใหม่!! Bentley Continental GT S และ GTC S เพิ่มอารมณ์สปอร์ตด้วยท่อไอเสียใหม่

Bentley Continental GT เพิ่มรุ่นย่อยใหม่สำหรับเครื่อง V8 มีตัว S ต่อท้าย เปิดพร้อมกันทั้งรุ่น GT (คูเป้) และ GTC (เปิดประทุน) ซึ่งจะให้อารมณ์การขับขี่ที่สปอร์ตขึ้นรวมถึงการตกแต่งใหม่

Continental GT S และ GTC S รุ่นย่อยล่าสุดของรุ่นเครื่อง V8 ด้านรูปลักษณ์ภายนอกถ้าเอาทั้งรุ่น GT (V8) ปกติ และ GT Speed (W12) มาจอดเทียบกันคุณแทบจะหาความแตกต่างไม่เจอ รุ่น S เปรียบเสมือนคุณได้สเปค Blackline มาจากโรงงานเลย แผงกระจังหน้า กรอบโคมไฟหน้า-ไฟท้าย ช่องระบายอากาศข้างรถ คิ้วโครเมียมรอบคัน ปลายท่อไอเสีย จะเป็นสีดำเงาทั้งหมด มีเพียงไม่กี่จุดเท่านั้นที่พอจะจับผิดได้ เช่น ตราโลโก้ S ข้างตัวรถ กระจกมองข้างสีดำเงา เบรกคาลิปเปอร์สีแดงสด และเพิ่มล้อลายใหม่เฉพาะรุ่น S ขอบ 22 นิ้ว 10 ก้าน มีให้เลือกสองสี ดำเงา  Gloss Black และทองอ่อนๆ Pale Brodgar Satin จุดที่รุ่นนี้เน้นจริงๆ คือ ติดตั้งท่อไอเสียแบบสปอร์ต เพื่อให้ฟิลลิ่งการขับรวมถึงเสียงนั้นสะใจกว่ารุ่นมาตราฐานชัดเจน

ห้องโดยสารของรุ่น S จะมากับรูปแบบแยกสีทูโทนต่างจากรุ่นอื่น เบาะนั่งหุ้มด้วยนั่งแท้สลับกับ Dinamica ที่คล้ายหนังกลับ ลวดลายการตัดเย็บเป็นแบบใหม่เน้นความสปอร์ต ส่วนพนักพิงศีรษะปักสัญลักษณ์ S ไว้ทุกที่นั่ง ตัว S ยังพบได้ที่แผงคอนโซลหน้าฝั่งผู้โดยสารและที่กาบบันได จอมาตรวัดคนขับยังถูกปรับธีมใหม่ให้เหมือนกับตัวท๊อป GT Speed ด้วย

ด้านเครื่องยนต์เหมือนเดิมทุกประการกับรุ่น GT ปกติ แบบ V8 4.0 ลิตร เทอร์โบคู่ ให้กำลังสูงสุด 550 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 770 นิวตันเมตร ที่ 2,000-4,500 รอบ/นาที เร่ง 0-100 กม./ชม. ใน 4.0 วินาที กับท๊อปสปีด 318 กม./ชม.

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Bentley 

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้