Novitec Lamborghini Huracan STO เดิมๆ ก็ดีอยู่แล้ว แต่อยากดีกว่านี้อีก!!

1571 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Novitec Lamborghini Huracan STO เดิมๆ ก็ดีอยู่แล้ว แต่อยากดีกว่านี้อีก!!

Huracan STO (Super Trofeo Omologata) จัดเป็นตัวดิบโหดที่สุดของ Huracan ในขณะนี้ รูปร่างหน้าตาโหดมาจากโรงงานจนคุณไม่จำเป็นต้องแต่งอะไรเพิ่มแล้ว แต่ Novitec ก็ยังจับมันมาอัพเกรดเพิ่มความสมบูรณ์ขึ้นไปได้อีก

สำหรับการปรับแต่งโดยทาง Novitec นี้ แทบจะไม่ยุ่งเกี่ยวชิ้นส่วนพาร์ทตัวถังเดิมเลย เพราะ STO นั้นทำมาสุดอยู่แล้ว มีไม่กี่จุดเท่านั้นที่เปลี่ยน เช่น ชุดสเกิร์ตข้างขยายช่องอากาศใหญ่กว่าเดิม, ฝาครอบกระจกมองข้าง และช่องรับอากาศเข้าข้างหน้าต่าง วัสดุจะเป็นคาร์บอนไฟเบอร์ทั้งหมด พื้นผิวคาร์บอนฯ เลือกได้ทั้งแบบเงา ด้าน หรือแบบลงสีทับ ล้อก็เปลี่ยนใหม่รุ่น NOVITEC NL4 ลาย 6 ซี่เรียว ก้านตัว Y ด้านหน้า 20 หลัง 22 นิ้ว มีสีให้เลือกกว่า 72 สี ในส่วนช่วงล่างก็มีให้เลือกอัพเกรดทั้งแบบเปลี่ยนสปริงอย่างเดียวสวมกับช่วงล่างเดิมได้เลย ตัวรถสามารถปรับให้เตี้ยลงกว่าเดิม 30 มม. หรือจะเปลี่ยนโช้คทั้งชุดเลยก็ได้เป็นของ KW แบบคอยล์โอเวอร์ 4-way รองรับระบบ Lift ยกหน้ารถ ปรับค่า Rebound และค่า Compression ได้

ในส่วนห้องโดยสารทาง Novitec ก็รับทำให้ลูกค้าด้วย มีหนังคุณภาพเยี่ยมและ Alcantara รอให้คุณสั่งทำพิเศษในแบบที่ไม่เหมือนใคร

ด้านขุมพลัง V10 N/A ขนาด 5.2 ลิตร ยังให้กำลังเท่าเดิมที่ 640 แรงม้า ที่ 8,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 565 นิวตันเมตร ที่ 6,500 รอบ/นาที แต่ถูกเปลี่ยนระบบไอเสียใหม่มีให้เลือกทั้งแบบมี Flap Regulation และไม่มี วัสดุก็เลือกได้ทั้งสแตนเลส หรือ INCONEL น้ำหนักเบาพิเศษเคลือบทองคำแท้ รับมืออุณหภูมิสูงๆ ได้ยอดเยี่ยม

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Novitec 

 

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้