ใหม่ Bentley Flying Spur S เร้าใจแบบนี้ขับเองมันส์กว่า!!

1063 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ใหม่ Bentley Flying Spur S เร้าใจแบบนี้ขับเองมันส์กว่า!!

รหัส S เพิ่งเปิดตัวไป ใน Continental GT ล่าสุดรถหรูอย่าง Flying Spur ก็ได้รหัส S กับเขาด้วย เป็นทางเลือกสำหรับเจ้าของอยากซิ่งเอง

Flying Spur S รุ่นใหม่เปิดตัวครั้งแรกที่งาน Goodwood Festival of Speed 2022 เข้ามาตอบโจทย์ความเร้าใจชื่นชอบการขับเอง ภายนอกจะได้ไฟหน้า-ไฟท้ายรมดำ เน้นสปอร์ตด้วยชิ้นส่วนสีดำเงารอบคันไม่ว่าจะ กระจังหน้า กรอบโคมไฟหน้า-ไฟท้าย ช่องระบายอากาศตัว B ข้างรถ คิ้วโครเมียมรอบคัน ปลายท่อไอเสีย และเพิ่มโลโก้ S ข้างตัวรถ คาลิปเปอร์เบรกใส่เป็นสีแดงสด ล้อมีให้เลือกทั้งขอบ 21 นิ้ว สีทูโทนดำเงิน และล้อลายใหม่เฉพาะรุ่น S ขอบ 22 นิ้ว 10 ก้าน เลือกได้ 2 สี ดำเงา Gloss Black และทองอ่อนๆ Pale Brodgar Satin ถ้าคุณเลือกเครื่อง V8 จะได้ท่อไอเสียใหม่แบบสปอร์ตซุ่มเสียงเร้าใจ ส่วนเครื่อง V6 Hybrid ไม่ได้เปลี่ยนท่อ แต่ปรับปรุงเสียงเครื่องยนต์ให้สนุกขึ้นเมื่อเข้าโหมด Sport โดยระดับเสียงจะไม่ดังมากจนรบกวนผู้โดยสารด้านหลัง

ในรุ่น S มีการตกแต่งห้องโดยสารใหม่ไม่เหมื่อนรุ่นอื่น ทั้งรูปแบบแยกสีทูโทน กาบบันไดมีไฟเรืองแสง เบาะนั่งหุ้มหนังแท้สลับกับ Dinamica คล้ายหนังกลับ ลวดลายตัดเย็บใหม่ดูสปอร์ตขึ้น พร้อมปักสัญลักษณ์ S ในทุกที่นั่ง โทนสีห้องโดยสาร แผงลายไม้ สามารถเลือกได้อย่างอิสระ

Flying Spur S มีขุมพลังให้เลือก 2 แบบ ทั้ง V8 ขนาด 4.0 ลิตร เทอร์โบคู่ ให้กำลังสูงสุด 550 แรงม้า แรงบิด 770 นิวตันเมตร เร่ง 0-100 กม./ชม. ใน 4.1 วินาที ท๊อปสปีด 318 กม./ชม. และตัวไฮบริดใช้เครื่อง V6 ขนาด 2.9 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 544 แรงม้า แรงบิด 750 นิวตันเมตร เร่ง 0-100 กม./ชม. ใน 4.3 วินาที ท๊อปสปีด 284 กม./ชม.

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Bentley  

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้