Bugatti x Champagne Carbon เปิดตัวแชมเปญสุดพิเศษ แรงบันดาลใจจากไฮเปอร์คาร์ Bolide

869 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Bugatti x Champagne Carbon เปิดตัวแชมเปญสุดพิเศษ แรงบันดาลใจจากไฮเปอร์คาร์ Bolide

Bugatti และ Champagne Carbon ร่วมมือกันผลิตแชมเปญสุดพิเศษมาตั้งแต่ปี 2018 รุ่นแรกเลย คือ ƎB.01 เป็นรุ่นฉลองครบรอบ 110 ปี Bugatti ขวดคาร์บอนฯ สีน้ำเงินล้วน ถัดมาเป็นรุ่น ƎB.02 ขวดคาร์บอนฯ สีดำตัดส้ม ทำเพื่อเฉลิมฉลองสถิติความเร็ว 490.484 กม. / ชม. ของ Chiron Super Sport 300+ และใหม่ล่าสุดกับ ƎB.03 ซึ่งได้แรงบันดาลจากไฮเปอร์คาร์ Bolide นั่นเอง

Champagne Carbon ƎB.03 Bolide ตัวขวดทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ล้วนๆ มาในสีทูโทนน้ำเงินเป็นหลักและตัดดำบริเวณฐาน ถือเป็นครั้งแรกของ Champagne Carbon ที่นำคาร์บอนฯ สองสีมาไว้ในขวดเดียวกัน ซึ่งพวกเขาบอกว่าผลิตยากมากต้องใช้ช่างฝีมือระดับปรมาจารย์เท่านั้น นอกจากนี้ก็เพิ่มโลโก้ Bolide และลวดลายตัว X ขนาบซ้าย-ขวา เหมือนไฟหน้าของ Bolide ด้วย

ภายในขวดบรรจุ Blanc de Blancs องุ่นขาว 100% พันธุ์ Chardonnay Grand Cru ในปี 2013 เป็นผลจากฤดูหนาวที่หนาวเย็นและเปียกชื้น ตามด้วยฤดูใบไม้ผลิที่เย็นสบาย จากนั้นจึงเริ่มเก็บเกี่ยวในช่วงปลายปี สภาพอากาศนี้ส่งผลให้ได้แชมเปญมีรสชาติเข้มข้นสดใหม่ มีความเป็นกรดที่ดีและมีศักยภาพในการบ่มที่ดีเยี่ยม คุณจะได้กลิ่นซิตรัส ตามด้วยกลิ่นหอมของดอกไม้ในฤดูใบไม้ผลิ

ƎB.03 เหมาะสำหรับนำไปจับคู่อาหารทะเลจานโปรด เช่น หอยเชลล์เซวิเช่ ซาซิมิปลาทูน่าแดง หรือเนื้อ Saint-Pierre กับผลไม้รสเปรี้ยว

Champagne Carbon ƎB.03 Bolide ตั้งราคาไว้ 290 ยูโร คิดเป็นเงินไทยก็ประมาณ 10,591 บาท สั่งซื้อออนไลน์ผ่านเว็บ Champagne Carbon

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Bugatti
 

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้