Ferrari Monza SP2 เสริมลุคดุขึ้น!! ด้วยผลงานล่าสุดจาก Mansory...

1071 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Ferrari Monza SP2 เสริมลุคดุขึ้น!! ด้วยผลงานล่าสุดจาก Mansory...

Ferrari Monza SP2 ไฮเปอร์คาร์เปลือยหลังคาตัวพิเศษ มากับรูปลักษณ์อันโค้งมนสง่างามเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว แต่ถ้าคุณอยากเสริมให้มันดุขึ้นอีกหน่อยวันนี้ Mansory พร้อมจัดให้ในสิ่งที่คุณต้องการแล้ว...

Monza SP2 คันนี้ถือเป็นโปรแกรมใหม่ที่เรียกว่า "MANSORY Bespoke" ซึ่งทำมารองรับลูกค้าที่ขับไฮเปอร์คาร์รุ่นพิเศษ ที่ต้องการชุดแต่งแบบเฉพาะตัวหนึ่งเดียวในโลก พวกเขาก็พร้อมทำให้คุณได้หมด ชุดแต่ง Monza SP2 นี้ดูหล่อลงตัว ไม่เยอะจนเกินไป ชิ้นส่วนก็จะมี ลิ้นกันชนหน้าใหม่ใหญ่กว่าเดิม สเกิร์ตข้าง ฝาครอบกระจกมองข้าง ดิฟฟิวเซอร์หลังดุขึ้นมีครีบมากกว่าเดิมพร้อมตัดเส้นด้วยสีแดง Rosso Corsa เหมือนสีเดิมรถ และใส่ล้อลาย "YT.5 Air" ทำจากฟอร์จชิ้นเดียวสุดเบา ขอบหน้า 21 นิ้ว หลัง 22 นิ้ว คู่กับยางสมรรถนะสูง Michelin Pilot Sport 4 S ทั้งหมดนี้ทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ทั้งหมด

ห้องโดยสารมากับเบาะแยกคนละสีพร้อมเดินด้ายสีเหลืองตามแบบที่ลูกค้าชอบ

ขุมพลังของ Monza Sp2 เป็นแบบ V12 N/A ขนาด 6.5 ลิตร ก็ถูกอัพเกรดโดย Mansory มีการปรับแต่งระบบไอดีและระบบไอเสียใหม่ ทำให้ได้ม้าเพิ่มอีก 20 ตัว เป็น 830 แรงม้า แรงบิดก็เพิ่มขึ้นอีก 21 เป็น 740 นิวตันเมตร Monza Sp2 เดิมๆ สามารถเร่ง 0-100 กม./ชม. ใน 2.9 วินาที, 0-200 ใน 7.9 วินาที กับท๊อปสปีดมากกว่า 300 กม./ชม. ด้วยประสิทธิภาพต่างๆ นี้ เชื่อว่าขับสนุกขึ้นแน่นอน 

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Mansory


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้