TechArt สำหรับ Porsche 911 GTS จูนม้าเพิ่ม จัดเต็มทั้งภายนอก-ภายใน

976 จำนวนผู้เข้าชม  | 

TechArt สำหรับ Porsche 911 GTS จูนม้าเพิ่ม จัดเต็มทั้งภายนอก-ภายใน

TechArt สำนักแต่งคู่ใจ Porsche โดยเฉพาะ ปล่อยชุดแต่งล่าสุดของ 911 GTS พร้อมอัพเกรดสมรรถนะให้แรงสะใจขึ้นด้วย

TechArt 911 GTS จัดมาแบบหล่อๆ ด้วยชุดแต่ง TECHART Aerokit ที่มีการทดสอบผ่านอุโมงค์ลมมาอย่างดี ให้การขับที่ดีขึ้นแน่นอน ชิ้นส่วนประกอบด้วย ชุดสปอยเลอร์หน้า ช่องลมกระจังหน้า  ฝากระโปรงหน้าคาร์บอนฯ เบาเพียง 6.7 กก. (เบากว่าของเดิม 2.5 กก.) สเกิร์ตข้างแบบครีบฉลาม สปอยเลอร์บนหลังคา ดิฟฟิวเซอร์ท้ายเสริมครีบ  และปีกท้ายขนาดใหญ่แบบยึดตายตัว ขายึดเป็นแบบใสทำจากโพลีคาร์บอเนต Makrolon® ถ้าไม่ชอบติดปีกใหญ่ๆ ยังมีสปอยเลอร์ชิ้นเล็กให้เลือก ที่ทำงานร่วมกับสปอยเลอร์แอคทีฟเดิมของรถได้ ส่วนล้อให้มาขนาดด้านหน้า 20 นิ้ว หลัง 21 นิ้ว มีให้เลือกทั้ง Formula VII ลายกังหัน Daytona II ลายคลาสสิค หรือ Formula V แนวสปอร์ท และก็ยังเปลี่ยนคอยล์โอเวอร์สปริงแบบปรับได้ พร้อมระบบ Lift ยกหน้ารถให้ใช้งานสะดวกสบาย

ภายในห้องโดยสาร TechArt สามารถรื้อทำใหม่ให้คุณได้ตามแบบที่ต้องการ มีการติดตั้งเข็มขัดนิรภัย 6 จุด มีสีดำ แดง เขียว หรือเหลือง พร้อมตัวอักษร TECHART และดุดันด้วยโรลบาร์ TECHART ใหม่ ออกแบบตามข้อกำหนดของ FIA   

เครื่องยนต์ 6 สูบนอน 3.0 ลิตร เทอร์โบคู่ ของ GTS ก็อัพเกรดเพิ่มโดยการติดตั้งกล่อง TECHART TECHTRONIC ได้ม้าเพิ่มมา 80 ตัว เป็น 560 แรงม้า แรงบิดก็เพิ่มอีก 100 เป็น 670 นิวตันเมตร เร่ง 0-100 กม.ชม. ได้ใน 3.2 วินาที (ไวขึ้น 0.3 วิ) และท๊อปสปีดเดิม 311 ก็อัพเป็น 320 กม./ชม. ชุด TECHART Powerkit จะเริ่มทำงานเมื่อคุณปรับโหมดบนพวงมาลัยไปที่  Sport และ Sport Plus ส่วนโหมด Normal ระบบจะปิดการทำงานให้ฟิลลิ่งดั้งเดิมเหมือนไม่ได้ปรับจูนอะไรมา

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : TECHART


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้