Mercedes-Maybach S-Class หรูปังรอบคัน ม้า 720 ตัว!! โดย Mansory

1546 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Mercedes-Maybach S-Class หรูปังรอบคัน ม้า 720 ตัว!! โดย Mansory

S-Class Maybach รถหรูระดับผู้นำที่มีสไตล์เพรียวเรียบหรู มันเหมาะมากที่จะจับมันมาแต่งเพิ่มเติม Mansory ก็ไม่พลาดเช่นเดิม

S-Class Maybach โดย Mansory มากับชุดแต่งที่ยังคงภาพลักษณ์สุดหรูของ Maybach ได้ดี ตั้งแต่ ลิ้นกันชนหน้า, กรอบกันชนช่องอากาศพร้อมไฟ DRL, แผงช่องอากาศออก(หลอก)ข้างรถ, สกิร์ตข้าง, ฝาครอบกระจกมองข้าง, สปอยเลอร์หลังคา, สปอยเลอร์ท้ายตูดเป็ด, ครีบช่องอากาศออก(หลอก)กันชนท้าย และดิฟฟิวเซอร์ท้ายเสริมไฟเบรกสไตล์รถ F1 ได้ งานทุกชิ้นเป็นคาร์บอนไฟเบอร์ทั้งหมด ถ้าไม่ชอบลายตารางแบบปกติ ยังมีลายคาร์บอนฯ อื่นๆ ให้คุณจิ้มได้ ล้อมีให้เลือกอยู่ 3 ลาย เป็นขอบ 22 นิ้ว ทั้งหมด สีสามารถสั่งทำได้ คู่กับยางหน้า 265/30 R22 และหลัง 305/25 R22 และช่วงล่างมีตัวปรับโหลดปรับได้ 2 ระดับ ตัวรถจะเตี้ยลงไปประมาณ 20-30 มม. เพื่อความเท่

ห้องโดยสารก็สามารถรื้อทำใหม่ตามสไตล์ลูกค้าได้หมด โดยจะเน้นงานหนังแท้เป็นหลัก การเย็บเจาะรูหนังที่ไม่เหมือนใคร เพิ่มแผงคาร์บอนฯ พวงมาลัยหนังแบบสปอร์ต พรมปูพื้น และชุดแป้นเหยียบอะลูมิเนียม ซึ่งมีโลโก้ Mansory กำกับไว้ บนเพดานยังเพิ่มไฟ Star Light ให้บรรยากาศหรูได้ดี

ในส่วนของความแรงก็มีการติดตั้งกล่อง ECU MANSORY Performance PowerBox บวกกับชุดท่อไอเสียสปอร์ตใหม่ออก 4 ท่อ ถ้ารถคุณเป็นรุ่น S580 จะได้กำลัง 600 แรงม้า (เพิ่มขึ้น 97 ตัว) แรงบิดสูงสุด 820 นิวตันเมตร (เพิ่มขึ้น 120) และถ้าเป็นรุ่น S680 จะได้กำลังถึง 720 แรงม้า (เพิ่มขึ้น 108 ตัว) กับแรงบิดสูงสุด 1,000 นิวตันเมตร (เพิ่มขึ้น 100) เรียกว่าทำเอาซุปเปอร์คาร์หลายคันเสียวสันหลังเหมือนกันนะ

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Mansory

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้