Bentley ร่วมกับมูลนิธิ SagerStrong สร้าง Continental GT Speed ​​Convertible คันเดียวในโลก เพื่อเป็นเกียรติแก่ตำนานโฆษก Craig Sager

1002 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Bentley ร่วมกับมูลนิธิ SagerStrong สร้าง Continental GT Speed ​​Convertible คันเดียวในโลก เพื่อเป็นเกียรติแก่ตำนานโฆษก Craig Sager

นี่คือ Bentley Continental GT Speed ​​Convertible ที่ทำขึ้นพิเศษคันเดียวในโลก ร่วมมือกันระหว่าง Bentley Americas และมูลนิธิ SagerStrong รถคันนี้เกิดมาเพื่อเป็นเกียติแก่ เคร็ก เซเกอร์

สำหรับใครที่เป็นแฟนบาสเกตบอล NBA ทุกคนต้องรู้จัก เคร็ก เซเกอร์ ตำนานโฆษกที่มีสไตล์การแต่งตัวอันฉูดฉาด ลีลาการสัมภาษณ์ที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งเขาได้เสียชีวิตไปในวัย 65 ปี ด้วยโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาว Bentley คันนี้สื่อถึงตัวตน เคร็ก เซเกอร์ ได้อย่างยอดเยี่ยม มันมีสีตัวถังหลักเป็นแบบไล่เฉดจากด้านหน้าสีดำสุดค่อยๆ อ่อนลงจนเป็นสีขาว และลวดลายดอกกุหลาบสวยงาม ห้องโดยสารก็ทำพิเศษเน้นเบาะหนังสีดำเดินด้ายสีแดงอมชมพู พนักพิงศรีษะยังปักอักษร Craig Sager สีขาวไว้ สำหรับที่มาของลายดอกกุหลาบนี้มาจากชุดสูทของ เคร็ก เซเกอร์ ที่ใส่ไปรับรางวัล Jimmy V Perseverance Award ที่งาน ESPYS เมื่อวันที่ 13 ก.ค. 2016 ที่ Microsoft Theater ลอสแองเจลิส

Continental GT Speed  Convertible ใช้เครื่องยนต์ W12 ขนาด 6.0 ลิตร เทอร์โบคู่ เกียร์คลัทซ์คู่ 8 สปีด ให้กำลังสูงสุด 659 แรงม้า ที่ 5,000-6,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 900 นิวตันเมตร ที่ 1,500-5,000 รอบ/นาที เร่ง 0-100 กม./ชม. ใน 3.6 วินาที กับท๊อปสปีด 335 กม./ชม.

รถคันนี้ไม่มีไว้ขาย แต่จะถูกนำไปประมูลในปี 2023 เพื่อประโยชน์ในการต่อสู้กับโรคมะเร็งเม็ดเลือดของมูลนิธิ SagerStrong

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Bentley

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้