ใหม่!! Bentley Flying Spur Speed อีกหนึ่งรุ่นบทส่งท้ายสำหรับเครื่อง W12

1005 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ใหม่!! Bentley Flying Spur Speed อีกหนึ่งรุ่นบทส่งท้ายสำหรับเครื่อง W12

ทั้ง Continental GT และ Bentayga ต่างก็มีตัวท๊อปสุดอย่างรุ่น Speed กันหมดแล้ว คราวนี้ถึงเวลาของรถหรูอย่าง Flying Spur Speed และนี่จะเป็นหนึ่งในรุ่นสุดท้ายแล้วที่จะใช้เครื่อง W12

Flying Spur Speed ตัวถังภายนอกเน้นความหรูดุตามสไตล์รุ่น Speed จะมีจุดเดียวที่เป็นสีดำเงาคือแผงกระจังหน้า ชิ้นส่วนอื่นรอบคันยังเป็นโครเมียมเงาอยู่ แต่ถ้าอยากให้เป็นสีดำเงาหมดเลยรอบคัน ก็สามารถเลือกสเปค Blackline เข้าไปได้ ล้อให้มาขนาด 22 นิ้ว เป็นมาตราฐาน และแน่นอนเมื่ออยู่บนท้องถนนมันยังดูยากเช่นเคยว่าเป็นรุ่นไหน มีเพียงจุดเดียวที่จะทราบได้ง่ายคือตราโลโก้ Speed ที่อยู่หลังซุ้มล้อหน้า  

ห้องโดยสารรุ่น Speed วัสดุสามารถเลือกเป็นหนังแท้ทั้งหมด หรือหนังแท้ผสมกับ Dinamica Pure คล้ายหนังกลับ ทำจากโพลีเอสเตอร์รีไซเคิล 73% สีภายในเพิ่มขึ้นจาก 5 สี เป็น 15 สี พร้อมแผงลายไม้ Piano Black เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน และ Crown Cut Walnut, Dark Stained Burr Walnut หรือ Dark Fiddleback Eucalyptus เป็นทางเลือกที่ไม่ต้องจ่ายเพิ่ม หน้าปัดจอคนขับก็ปรับปรุงดีไซน์เล็กน้อยเสมือนนาฬิกาหรูชิ้นหนึ่ง

Flying Spur Speed ใช้ขุมพลัง W12 ขนาด 6.0 ลิตร เทอร์โบคู่ ให้กำลังสูงสุด 635 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 900 นิวตันเมตร ที่ 1,500-5,000 รอบ/นาที เร่ง 0-100 กม./ชม. ใน 3.8 วินาที กับท๊อปสปีด 333 กม./ชม. ส่งกำลังด้วยเกียร์คลัตช์คู่ 8 สปีด เหมือนตัว Continental GT

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Bentley 

 

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้