Pininfarina ปล่อยคอลเลคชั่นกระเป๋าสั่งทำพิเศษ!! สำหรับไฮเปอร์คาร์ Battista

726 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Pininfarina ปล่อยคอลเลคชั่นกระเป๋าสั่งทำพิเศษ!! สำหรับไฮเปอร์คาร์ Battista

Pininfarina Battista ไฮเปอร์คาร์พลังไฟฟ้า 1,900 แรงม้า เป็นรถที่เราพูดถึงมาบ่อยแล้ว วันนี้เรามีอุปกรณ์เสริมซึ่งทำพิเศษเฉพาะ นั่นคือเซตกระเป๋าสุดหรูที่คุณสามารถพกพาไปไหนก็ได้อย่างมีระดับ

สำหรับเซตกระเป๋าหนึ่งชุดคุณจะได้ 4 ชิ้น คือ กระเป๋ารองเท้า, กระเป๋าสูท, กระเป๋าวันหยุดสุดสัปดาห์ และกระเป๋าเดินทางขึ้นเครื่อง ซึ่งวางได้พอดีกับสัมภาระท้ายขนาด 48 ลิตร ของ Battista ตัววัสดุเป็นหนังแท้กึ่งอนิลีนรวมถึงสีแบบเดียวกับที่ใช้บนตัวรถ หนังที่ใช้ปราศจากสารโครเมียมและโลหะหนัก 100% มีเทคนิคการฟอกสีแบบยั่งยืนด้วยการใช้ใบจากต้นมะกอกในแคว้น Piemonte อิตาลี ทำให้ไม่มีสารเคมี เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ภายในกระเป๋าบุด้วย Alcantara สัมผัสนุ่มเหมือนกับที่ใช้ในรถเช่นกัน

กระเป๋าทุกใบถูกผลิตด้วยมือร่วมกับซัพพลายเออร์ในท้องถิ่น Aras ซึ่งเชี่ยวชาญงานหนังสำหรับหุ้มภายในและสินค้าแฟนชั่นต่างๆ กระเป๋าแต่ละชุดใช้เวลาผลิตมากกว่า 200 ชม. ( ประมาณ 8 วัน) สีสันคุณสามารถเลือกได้อย่างไม่จำกัด

ค่าตัวของกระเป๋าหนึ่งชุดเริ่มต้นที่ 25,000 ยูโร ตีเป็นเงินไทยราวๆ 9 แสนกว่าบาท เอง!!

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Pininfarina

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้