ใหม่!! Bugatti Carbone Limited Edition สมาร์ทวอทซ์เรือนแรกที่ทำจากคาร์บอนไฟเบอร์!!

2448 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ใหม่!! Bugatti Carbone Limited Edition สมาร์ทวอทซ์เรือนแรกที่ทำจากคาร์บอนไฟเบอร์!!

นี่คือ Bugatti ที่คุณเอื้อมถึงและใช้ได้ทุกวัน มันคือสมาร์ทวอทซ์ตัวล่าสุด Bugatti Carbone Limited Edition  

Bugatti Carbone Limited Edition ถือเป็นสมาร์ทวอทซ์เครื่องแรกที่นำวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์เหมือนในไฮเปอร์คาร์อยู่บนตัวเรือนเต็มรูปแบบ ขึ้นรูปด้วย CNC ที่ทนและเบาเป็นพิเศษ หน้าจอสัมผัส AMOLED 16.7 ล้านสี ปกป้องด้วยกระจกแซฟไฟร์กันรอยขีดข่วน ฝาหลังวัสดุไทเทเนียมเกรด 2 มีเซนเซอร์คู่วัดอัตราการเต้นของหัวใจและความแปรปรวนของอัตราการเต้นของหัวใจ สามารถบันทึกกีฬาต่างๆ ได้มากกว่า 90 รายการ การฟื้นตัวของหัวใจและหลอดเลือด คำแนะนำในการฝึก การวัดอายุทางชีวภาพและระดับความเครียด รวมถึงฟังก์ชันทั่วไป เช่น การนับก้าวและการติดตามการนอนหลับ

ตัวเรือนขนาด 46.9 มม. น้ำหนัก 94 กรัม กันน้ำได้ 100 ม. หรือ 10 ATM  สายนาฬิกาให้แบบซิลิโคน 2 ชิ้น ในกล่องสีเทาและดำ แบตเตอรี่ความจุ 540 mAh ถ้าใช้งานทั่วไปแบบไม่เปิด GPS จะใช้ได้นานถึง 15 วัน และในโหมด always-on เปิดหน้าจอตลอดจะอยู่ได้ราวๆ 2-3 วัน

Bugatti Carbone Limited Edition ผลิตจำกัด 2,500 เรือน ราคา 98,748 บาท พร้อมรับประกัน 5 ปี สามารถสั่งซื้อผ่านเว็บได้แล้วที่นี่ รีบหน่อยนะเดี๋ยวหมดจะหาว่าไม่เตือน!!

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Bugatti


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้