SPOFEC Rolls-Royce Ghost Black Badge ความหล่อแรงที่ยังลงตัว

909 จำนวนผู้เข้าชม  | 

SPOFEC Rolls-Royce Ghost Black Badge ความหล่อแรงที่ยังลงตัว

Specfec ในเครือ Novitec ปล่อยชุดแต่งของ Ghost เวอร์ชั่นปกติมาสักพักแล้ว จะขาดก็แค่รุ่นสูงสุดอย่าง Ghost Black Badge ล่าสุดมันพร้อมให้คุณเสียเงินแล้ว!!

SPOFEC จับอัพเกรด Ghost Black Badge ให้ดูสปอร์ตแข็งแกร่งขึ้นแต่ไม่ทิ้งความหรูของ RR จุดที่เปลี่ยนไปภายนอกจะมีอยู่ 4 จุด คือ ชุดกันชนหน้าใหม่เสริมไฟ DRL, แผงซุ้มล้อหน้าพร้อมช่องลมขนาดใหญ่, สเกิร์ตข้าง, ชุดกันชนท้าย และสปอยเลอร์หลังขนาดเล็ก ทุกชิ้นทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ทั้งหมดสามารถเลือกแบบลงสีทับหรือโชว์ลายคาร์บอนฯ ก็ได้ ล้อจัดมาใหญ่ๆ ขนาด 22 นิ้ว จากทาง Vossen เฉดสีเลือกได้ตามใจ สวมคู่ยางไซด์หน้า 265/35 R22 หลัง 295/30 R22 ส่วนของช่วงล่างก็ติดตั้งกล่อง SPOFEC CAN-TRONIC ไว้คุมช่วงล่างให้โหลดเตี้ยลงไปอีก 40 มม. ช่วยให้หล่อกว่าเดิม และเมื่อวิ่งเกิน 140 กม./ชม ขึ้นไป ความสูงช่วงล่างจะกลับคืนค่าเดิมเองอัตโนมัติ

สำหรับภายในห้องโดยสารทาง SPOFEC ก็รับทำด้วยมีวัสดุให้คุณเลือกหลากหลายแบบอันลิมิต รับรองว่ารถคุณไม่มีใครเหมือน 

เครื่องยนต์ขนาด 6.75 ลิตร V12 เทอร์โบคู่ ก็ถูกปรับจูนใหม่ ติดตั้งกล่องสมองกล SPOFEC N-TRONIC เปลี่ยนระบบไอเสียใหม่ จากม้าเดิมมี 600 ตัว กลายเป็น 706 แรงม้า ที่ 5,400 รอบ/นาที แรงบิดเดิมมี 900 อัพเป็น 1,002 นิวตันเมตร ที่ 2,400 รอบ/นาที ช่วยให้อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ดีขึ้นเป็น 4.3 วินาที ส่วนท๊อปสปีดยังล๊อคไว้เท่าเดิม 250 กม./ชม.

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Novitec 

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้