Maserati คอลแลปส์ Barbie ออกมาเป็น Grecale สีชมพูสุดหวาน เพียง 2 คันในโลก!!

653 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Maserati คอลแลปส์ Barbie ออกมาเป็น Grecale สีชมพูสุดหวาน เพียง 2 คันในโลก!!

นี่เป็นการร่วมมือที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนระหว่าง Maserati และ Barbie ซึ่งเป็นอะไรที่ถูกใจสาวๆ แน่นอน Maserati จับ Grecale รุ่น Trofeo ตัวแรงสุดมาเข้าแผนก Fuoriserie สั่งทำพิเศษ ตัวถังเป็นสีชมพูเคลือบ topcoat แบบ iridescent ที่มีความเหลือบเป็นสีรุ้งสวยงามเมื่อโดนแสงแดดกระทบ พร้อมตัดด้วยเส้นสีเหลือง acid-yellow รอบคัน และที่ขาดไม่ได้คือโลโก้บาร์บี้บริเวณช่องลม(หลอก) 3 รู ใกล้ซุ้มล้อหน้า และโลโก้ B ขนาดใหญ่บนเสา C Pillar

ห้องโดยสารมาในโทนสีดำซึ่งตัดได้ดีกับตะเข็บด้ายสีชมพู เบาะนั่งหุ้มหนังแท้ปักโลโก้ B บนหมอนรองศรีษะ แผงข้างประตูและบริเวณคอนโซลกลางยังมีวัสดุทำสีชมพูพิเศษแบบเดียวกับตัวถังภายนอก

Maserati Grecale รุ่น Trofeo ใช้ขุมพลัง V6 Nettuno 3.0 ลิตร เทอร์โบคู่ ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด ขับเคลื่อนสี่ล้อ ให้กำลังสูงสุด 530 แรงม้า ที่ 6,500 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 620 นิวตันเมตร ที่ 3,000-5,500 รอบ/นาที เร่ง 0-100 กม./ชม. ใน 3.8 วินาที กับท๊อปสปีด 285 กม./ชม.

Barbie Maserati Grecale คันแรกมีขายเฉพาะในสหรัฐอเมริกา ตั้งราคาไว้ $330,000 หรือประมาณ 12.5 ล้านบาท Mattel (เจ้าของลิขสิทธิ์ Barbie) จะบริจาคเงิน 10% ที่ขายรถ ให้โครงการ Barbie Dream Gap บน gofundme.org องค์กรการกุศลเพื่อช่วยให้โอกาสที่เท่าเทียมกันและสานฝันสำหรับเด็กผู้หญิง ส่วนคันที่ 2 หน้าตาจะเป็นแบบไหนต้องรอติดตาม

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Maserati

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้