Hennessey ร่วมกับ Skeleton Concept ปล่อยนาฬิการุ่นพิเศษ เฉพาะผู้ครอบครองไฮเปอร์คาร์ Hennessey Venom F5 เท่านั้น

889 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Hennessey ร่วมกับ Skeleton Concept ปล่อยนาฬิการุ่นพิเศษ เฉพาะผู้ครอบครองไฮเปอร์คาร์ Hennessey Venom F5 เท่านั้น

นี่คือนาฬิกาสั่งทำพิเศษร่วมมือกันระหว่าง Hennessey และ Skeleton Concept ที่แม้คุณจะมีเงินแค่ไหนก็ไม่สามารถซื้อได้ เพราะมันสร้างมาสำหรับผู้ครอบครองไฮเปอร์คาร์ Hennessey Venom F5 เท่านั้น

Skeleton Concept เป็นบริษัทซึ่งรับปรับแต่งนาฬิกาในรูปแบบเฉพาะลูกค้าต้องการ โดยสไตล์จะเน้นการเปลือยเห็นกลไก อย่างนาฬิกา F5 นี้เป็นการจับเอา Rolex Cosmograph Daytona มาแปลงโฉมใหม่ กลไกยังเหมือนเดิม Calibre 4130 สำรองพลังงานได้ 72 ชม. หน้าปัดมาเปลี่ยนแบบเปลือย Skeleton เห็นกลไกเคลื่อนไหวชัดเจน หน้าปัดย่อยสีทอง 3 วง ทำจากทองคำ 24K กระจกแซฟไฟร์มีปั๊มรูปดาวจากธงชาติสหรัฐและโลโก้ Hennessy ขอบหน้าปัดด้านนอกทำจากคาร์บอนไฟเบอร์พร้อมตัวเลข Tachymeter ที่แกะสลักมาอย่างดี ส่วนฝาหลังโชว์เปลือยแบบหล่อๆ จะใส่หมายเลขรถของแต่ละคัน พร้อมสโลแกนของ Hennessey “The American Dream never sleeps”

ตัวเรือนขนาด 40 มม. กันน้ำได้ 100 ม. สายนาฬิกาให้มาแบบยางสีขาว

นาฬิกา Hennessey Venom F5 Concept ตั้งราคาไว้ระดับ $200,000 ตีเป็นเงินไทยประมาณ 7.4 ล้านบาท ผลิตมาแค่ 24 เรือน ตามจำนวน Hennessey Venom F5 Coupe

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Hennessy Performance 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้