Bowers & Wilkins ร่วมกับ McLaren เปิดตัวหูฟังไร้สาย Px8 McLaren Edition

492 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Bowers & Wilkins ร่วมกับ McLaren เปิดตัวหูฟังไร้สาย Px8 McLaren Edition

Bowers & Wilkins แบรนด์เครื่องเสียงระดับโลกจากอังกฤษ ร่วมมือกับ McLaren มาตัั้งแต่ปี 2015 ล่าสุดได้ปล่อยหูฟังไร้สายสุดหรู Px8 McLaren Edition ใครเห็นแล้วต้องอดใจไม่ไหวแน่

Bowers & Wilkins Px8 McLaren Edition ตัวหูฟังมาในโทนหรูสีเทา Galvanic Grey ควบคู่กับสีส้ม Papaya Orange ที่เป็นเอกลักษณ์ของ McLaren บริเวณ Headband คาดศรีษะและที่ครอบหูถูกหุ้มด้วยหนังอย่างดี ภายในก้านหูฟังโลหะยังซ่อนสายสัญญาณให้เราเห็นเป็นสีส้ม Papaya Orange  

สเปคหูฟังมากับไดร์เวอร์ Dynamic Full Range Carbon ขนาด 40 มม. มีระบบตัดเสียงรบกวน (Hybrid Noise Cancellation), ปล่อยเสียงรบกวนจากภายนอกโดยไม่ต้องถอดหูฟัง (Ambient Pass-Through) และเซนเซอร์ตรวจจับการสวมหูฟัง (Wear-Detection Sensor) เชื่อมต่อ Bluetooth 5.2 รองรับ codecs ทั้ง aptX Adaptive, aptX HD, aptX, AAC, SBC แบตเตอรี่ลิเธียมไอออนสามารถใช้งานได้สูงสุด 30 ชม. ชาร์จ 15 นาที เล่นได้นาน 7 ชม.

สามารถโหลดแอป Bowers & Wilkins Music ไว้ฟังเพลงโปรดของคุณ รวมถึงตั้งค่าอัปเดตเวอร์ชั่นของตัวหูฟังได้ง่ายดาย

Bowers & Wilkins Px8 McLaren Edition เป็นหนึ่งในหูฟังที่คนรักซุปเปอร์คาร์ไม่ควรพลาด ด้วยราคา 799 ดอลลาร์สหรัฐ คิดเป็นเงินไทยประมาณ 27,758 บาท สั่งซื้อออนไลน์ได้แล้ว

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล :  McLaren, Bowers & Wilkins 

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้