Aston Martin เปิดตัว Q New York แลนด์มาร์กสุดหรูสำหรับสร้างรถในฝันของคุณ!

1547 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Aston Martin เปิดตัว Q New York แลนด์มาร์กสุดหรูสำหรับสร้างรถในฝันของคุณ!

Park Avenue นิวยอร์กเป็นที่รู้จักกันดี มีตึกสูงระฟ้า โรงแรมหรู ที่พักอาศัยหรูมากมาย เป็นทำเลที่เหมาะสมกับแบรนด์หรู Aston Martin อย่างยิ่ง ล่าสุดพวกเขาได้สร้างแลนด์มาร์กใหม่ Q New York ซึ่งจะเป็นสถานที่สำหรับสร้างรถในฝันของลูกค้า

Q New York ตั้งอยู่ในอาคาร 450 Park Avenue แลนด์มาร์กแห่งแรกที่จะมอบประสบการณ์พิเศษ ภายนอกอาคารติดตั้งบานกระจกแบบชิ้นเดียวขนาดใหญ่ ด้านในตกแต่งหรูหราติดตั้งโคมระย้าที่ใช้ไฟถึง 2,100 ดวง ยาวกว่า 40 เมตร เป็นจุดซึ่งโชว์รถรุ่นล่าสุดอย่าง DB12 ตัวโหดอย่าง Valkyrie AMR Pro และรุ่นพิเศษอื่นๆ ห้องสำหรับปรับแต่งรถลูกค้าก็หรูจัดเต็ม มีสี วัสดุหนัง ให้เลือกมากมาย มีโซฟาให้นั่งเล่น โต๊ะรับประทานอาหารขนาดใหญ่ ลูกค้าสามารถเห็นรถในขนาดเท่าของจริงด้วยจอ LED ขนาด 10.5 เมตร x 3.5 เมตร

นอกจากนี้ยังมีการใช้เทคโนโลยี Near-Field Communication (NFC) ช่วยอำนวยความสะดวกในการให้บริการข้อมูลจำเพาะของลูกค้าได้ง่ายขึ้น และสามารถลิงก์วิดีโอสดจากแมนฮัตตันไปยังสตูดิโอออกแบบของ Aston Martin ในเกย์ดอน สหราชอาณาจักร ประสานงานกันได้โดยตรงกับทีม Q by Aston Martin

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Aston Martin 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้